SAO » Chuyện làng sao

Sau khi 'bóc phốt', cô gái tố L.P.A phá gia đình mình chốt một câu cực gắt: 'Chị mà đụng đến bố người ta rồi bảo là chồng chị thì em xin được vả mồm chị'

Thứ ba, 04/01/2022 12:50

Hiện tại, mọi diễn biến của vụ việc xoay quanh T.A.T và L.P.A đang được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm.

Vào tối ngày 3/1, drama mới đột ngột nổ ra và gây bão trên khắp các trang mạng xã hội. Theo đó, cư dân mạng đã liên tục truyền tay nhau bài đăng tố cáo nữ ca sĩ L.P.A là người thứ ba, chen chân phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Cụ thể, một tài khoản tên T.A.T tự nhận con gái của người đàn ông L.P.A đang cặp kè, lên tiếng tố cáo cô ngang nhiên cặp bồ, chửa đẻ với bố mình.

Bài đăng trước đó của T.A.T đã dùng những lời lẽ cực kì gay gắt để chỉ trích L.P.A

Cho đến sáng 4/1, T.A.T tiếp tục đăng đàn "bóc phốt" và tỏ thái độ cực kì bức xúc với L.P.A. Đầu tiên, cô đính chính thông tin số lượng chồng con của L.P.A, đồng thời tuyên bố sẵn sàng vả miệng nếu nữ ca sĩ dám nói người đàn ông đang cặp bồ là chồng. Chưa dừng lại ở đó, T.A.T cũng nhắn nhủ L.P.A đừng nghĩ được bố cô mua cho một nơi hoành tráng để đẻ mà xem là cung điện rồi livestream khoe khoang. Thay vào đó, L.P.A nên biết điều khi gia đình T.A.T còn tử tế, có trách nhiệm với đứa con của nữ ca sĩ.

Cụ thể, T.A.T gay gắt: "Chị mà đụng đến bố người ta rồi bảo là chồng chị thì em xin được vả mồm chị. Tính em nói là làm, chỉ là sớm hay muộn chờ thời thôi. Em không hiểu chị ngông nghênh cái gì khi mà chị trắng trợn đẩy gia đình người ta vào chỗ khốn đốn. Chị đụng vào con bố em thì chắc chị nghĩ vì 'quả trứng vịt lộn' nên bố em phải tha cho chị một mạng trong vài tháng tới quá.

Chị đừng tưởng người ta mua cho chị cái ổ nguy nga để đẻ rồi nghĩ đấy là cung điện mà lên livestream khoe mua đồ cho nhà mới. Chị nên biết điều khi gia đình em còn tử tế, có trách nhiệm với 'quả trứng vịt lộn' của chị ạ. Còn em cũng đã nhắn chị là ai đụng đến bố em thì con bố em không tha".

T.A.T tiếp tục đăng đàn vạch mặt L.P.A

Giờ đây, mọi diễn biến của vụ lùm xùm này cũng như động thái của người trong cuộc đang được cộng đồng mạng quan tâm hơn bao giờ hết. Tính đến thời điểm hiện tại, L.P.A vẫn chọn cách im lặng trước những lời đấu tố cực căng từ phía đối phương.

L.P.A vẫn đang giữ im lặng trước vụ việc vô cùng căng thẳng này

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới