SAO » Chuyện làng sao

Sau khi bồi thường cho Phạm Băng Băng 420 tỷ đồng, tài tử 'Ba Thanh Truyện' được bảo lãnh với chiếc còng điện tử ở chân

Thứ tư, 04/07/2018 16:07

Dù được bảo lãnh nhưng Cao Vân Tường vẫn phải đeo xiềng cổ chân điện tử.

Ngày 29/6 vừa qua, phía toà án đã đồng ý nhận tiền bảo lãnh, Cao Vân Tường thoát cảnh tạm giam. Được biết, người nhà nam diễn viên đã phải nộp 3 triệu AUD (hơn 50 tỷ đồng) để anh được tại ngoại. Nhưng scandal của nam diễn viên đã gây ảnh hưởng lớn đến phim truyền hình "Ba Thanh Truyện" (tên cũ: Thắng Thiên Hạ) mà anh tham gia. Một nguồn tin cho biết, phía Cao Vân Tường đã phải bồi thường 120 triệu NDT (tương đương 420 tỷ đồng) cho đoàn làm phim.

Cao Vân Tường phải bồi thường 420 tỷ đồng cho đoàn làm phim "Ba Thanh Truyện".

Nhiều khả năng Lý Thần sẽ thay Cao Vân Tường đảm nghiệm vai nam chính, sánh đôi bên Phạm Băng Băng.

Tuy tạm thời thoát cảnh cầm tù nhưng Cao Vân Tường vẫn phải sống trong điều kiện "khắc nghiệt". Nhiều nguồn tin cho biết, Cao Vân Tường phải tự bỏ hơn 100 ngàn NDT (xấp xỉ 350 triệu đồng) mua một cái còng chân điện tử. Là một cái vòng điện tử đeo vào chân, tay, nhằm giám sát người đeo. Nếu Cao Vân Tường đi vượt qua khỏi khoảng cách mà toà án cho phép thì còng điện tử sẽ báo lại, anh sẽ bị bắt.

Ngoài ra, nam diễn viên bắt buộc phải ở trong căn nhà mà vợ anh - Đổng Tuyền đã thuê trước đó tại Sydney. Mỗi ngày, anh phải đều đặn báo cáo 2 lần với cảnh sát về tình hình hiện tại của mình. Không những thế, ngay cả người nhà của Cao Vân Tường cũng chịu sự giám sát của toà án. Nữ diễn viên Đổng Tuyền và mẹ anh đã đến Úc để theo dõi vụ án, tuy vậy họ đều phải nộp hộ chiếu lên toà án Úc.

Cao Vân Tường bắt buộc phải đeo xiềng cổ chân điện tử sau khi được bảo lãnh (Ảnh minh họa)

Vụ án điều tra Cao Vân Tường và Vương Tinh có hành vi cưỡng hiếp một phụ nữ họ Zhang tại phòng khách sạn ở Australia hiện diễn biến phức tạp. Cơ quan chức năng xác nhận đã tìm thấy ADN và tinh dịch của Cao Vân Tường cùng Vương Tinh tại giường ngủ khách sạn.

Tuy nhiên luật sư của nam diễn viên cho rằng việc tìm thấy ADN của Cao Vân Tường ở hiện trường không thể là tình tiết quan trọng để xác định có xảy ra hành vi tấn công tình dục. Theo ông, nếu vụ việc kéo dài, tòa án có thể phải cần đến hai năm để đưa ra kết luận.

Nữ diễn viên Đổng Tuyền luôn sát cánh bên chồng từ khi anh bị bắt đến giờ.

Sau khi bị bắt vào hồi cuối tháng 3 vừa qua vì cáo buộc cưỡng dâm một phụ nữ 36 tuổi ở khách sạn Shangri-La, Sydney (Australia), Cao Vân Tường đã phải hầu tòa ba lần. Trong các phiên xử, nam diễn viên phủ nhận mọi cáo buộc. Phía luật sư cho biết Cao Vân Tường và nạn nhân có quen biết từ trước, quan hệ tình dục là tự nguyện.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)