SAO » Chuyện làng sao

Sau khi cha mất, con gái Michael Jackson không dám tổ chức sinh nhật

Thứ năm, 31/03/2016 09:34

Sau khi cha qua đời, con gái Michael Jackson đã không tổ chức sinh nhật. Bởi con gái Michael Jackson không muốn nhớ về những kỷ niệm đau buồn.

Sau khi người cha qua đời vào tháng 6/2009, con gái Michael Jackson là Paris Jackson từ chối tổ chức mừng sinh nhật vì sợ những kỉ niệm cũ với bố ùa về. Một nguồn tin cho biết: “Paris không tổ chức bữa tiệc mừng sinh nhật kể từ khi bố mất. Paris có rất nhiều ký ức về sinh nhật của cô cùng với Michael. Vì vậy, ngày sinh nhật sau khi Michael mất là dịp nhạy cảm nhất đối với Paris”.

Con gái Michael Jackson và bố

Trong gia đình Paris, mẹ của cô Debbie Rowe và bà Katherine Jackson đều mong muốn con gái duy nhất của Michael Jackson có một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ. Vì vậy, họ sẽ tổ chức 1 buổi tiệc sinh nhật cho Paris vào ngày cô tròn 18 tuổi trong vài tuần nữa. Mọi người sẽ cố gắng để Paris có mặt tại buổi tiệc và vui vẻ quên đi những kỉ niệm buồn.

Gần đây, Paris Jackson 'nổi loạn' khi cắt tóc ngắn

Sau khi cha qua đời, Paris Jackson là người đau đớn và chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Cô từng phải đến bệnh viện tâm thần để điều trị sau khi phát hiện lạm dụng chất kích thích.

Con gái Micheal Jackson bị ám ảnh chuyện vú nuôi 'mạo danh' làm mẹ

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới