SAO » Chuyện làng sao

Sau khi chia tay bạn trai, Trà My 'Thương nhớ ở ai' bị trầm cảm 3 tháng vì không thể tha thứ cho bản thân mình

Thứ sáu, 22/03/2019 20:37

Khác với số đông, sau khi chia tay bạn trai, diễn viên Trà My không đổ lỗi cho đối phương mà nhận hết phần sai về mình.

Không đao to búa lớn, than trách người ấy mà diễn viên Trà My nói về việc chia tay rất nhẹ nhàng. Thậm chí, cô còn dành lời khen cho bạn trai cũ: "Ngày mai là một ngày chúng ta trở thành 2 người lạ! Bạn sẽ theo cách của riêng mình và tôi cũng vậy, tôi đã từng có một thời gian vui vẻ và hạnh phúc với bạn, bạn là một người tuyệt vời, một người đàn ông tử tế nhất mà tôi đã biết trong cuộc sống của tôi, nhưng mọi thứ đã được thay đổi.Trái tim tôi, tôi trở thành một người phụ nữ ích kỷ, cằn nhằn và xấu xa cho bạn, tôi làm tổn thương bạn quá nhiều lần cho đến một ngày bạn không thể ở lại với một người phụ nữ như tôi nữa".

Sau khi "đường ai nấy đi", Trà My nhận hết lỗi lầm về mình: "Tôi bị trầm cảm trong 3 tháng bởi vì tôi không thể tha thứ cho bản thân mình! Bạn luôn là gia đình của tôi, một phần của cuộc sống của tôi. Nhưng bạn nên đi xa tôi, tôi không phải là một người phụ nữ tốt cho bạn, hoặc bất kỳ người đàn ông nào"...

Mới đây, Trà My "Thương nhớ ở ai" đã tiết lộ việc chia tay bạn trai.

Danh tính người yêu cũ được Trà My giữ kín.

Ở phim "Thương nhớ ở ai", nhân vật của Trà My có nhiều cảnh nóng. Đáng chú ý nhất là cảnh ân ái giữa Hạnh và Vạn (Lâm Vissay đóng). Nói về cảnh quay này, Trà My chia sẻ: "Thú thật, tôi đóng cảnh nóng cũng bình thường, tôi tưởng tượng khi ở bên bạn trai như thế nào thì diễn lại thế đấy". Có lẽ, trong khoảng thời gian đóng phim, bạn trai là nguồn cảm hứng cũng như chỗ dựa tinh thần để Trà My có thể hoàn thành tốt vai diễn của mình. Dù bạn trai đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của mình, thế nhưng nữ diễn viên không níu kéo mà quyết định dứt tình một cách nhẹ nhàng.

Trà My được nhiều người nhớ đến khi đóng vai chính trong bộ phim "Thương nhớ ở ai".

Trái với hình ảnh kín đáo trên phim, ngoài đời Trà My thường diện những bộ trang phục rất gợi cảm.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới