SAO » Chuyện làng sao

Sau khi chia tay Huỳnh Hiểu Minh, cuộc sống của cô ở tuổi 33 trở nên bình dị và thú vị hơn bao giờ hết

Thứ năm, 01/10/2020 22:10

Cô gái này liệu đã tìm được hạnh phúc của đời mình sau chuyện tình với Huỳnh Hiểu Minh?

Trước khi đến với Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh từng có một thời gian hạnh phúc bên cạnh Lý Phi Nhi. Sau khi chia tay với Huỳnh Hiểu Minh, Lý Phi Nhi xuống sắc một thời gian, thậm chí cô không còn sức lực để xoay xở với sự nghiệp của mình.

Còn nhớ năm 2007, Lý Phi Nhi tham gia bộ phim "Lộc Đỉnh Ký", là một trong những bà vợ của Vi Tiểu Bảo - nhân vật do Huỳnh Hiểu Minh đảm nhận. Gặp nhau ở phim trường, cô gái 20 tuổi Lý Phi Nhi nhanh chóng bị vẻ ngoài lãng tử của ngôi sao nổi tiếng khi ấy là Huỳnh Hiểu Minh chinh phục. Sau khi bộ phim đóng máy, Lý Phi Nhi và Huỳnh Hiểu Minh chính thức bên nhau một cách bí mật.

Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi trong phim "Lộc Đỉnh Ký".

Năm 2008, bộ phim chính thức lên sóng đài truyền hình Giang Tô. Cũng từ đó, những ồn ào tình cảm xoay quanh Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi nhận được nhiều sự quan tâm nhiều hơn. Tháng 12/2007, Lý Phi Nhi lần đầu bị bắt gặp hẹn hò cùng Huỳnh "Giáo Chủ", thế nhưng câu chuyện tình yêu này không kéo dài vì có sự xuất hiện của Angelababy.

Tháng 4/2010, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy công khai tình cảm, báo chí cũng đưa tin Lý Phi Nhi muốn nối lại tình cũ với Huỳnh Hiểu Minh. Tuy nhiên sau khi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy thân thiết được một thời gian thì cả hai công bố tin kết hôn, đám cưới này tiêu tốn 200 triệu NDT (~ gần 700 tỷ đồng) khiến dân mạng chấn động. Sau khi kết hôn, cặp đôi có khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc và sinh được một bé trai kháu khỉnh.

Cặp đôi thời còn yêu nhau.

Lý Phi Nhi từng dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo Huỳnh Hiểu Minh.

Angelababy cuối cùng là người chiến thắng.

Lý Phi Nhi năm nay 33 tuổi vẫn rất trẻ trung. Trong những năm qua, cô vẫn đều đặn mang một số tác phẩm đến với công chúng. Tuy sự chú ý của những tác phẩm này không cao nhưng kỹ năng diễn xuất của Lý Phi Nhi thì tuyệt đỉnh. Ngoài những công việc của mình, cô hiếm khi xuất hiện để tránh những lời đàm tiếu và luôn kín tiếng trong làng giải trí. Trên thực tế, Lý Phi Nhi không còn là một diễn viên trẻ nhưng trên khuôn mặt của cô không gây cảm giác là một phụ nữ lớn tuổi. Thậm chí trong cuộc sống, cô không còn cảm thấy căng thẳng hay lo lắng. Điều này khiến người ta cảm nhận được sự tự tin của một người phụ nữ trưởng thành toát ra từ cô.

Giờ đây Lý Phi Nhi chỉ được khán giả nhớ tới là "tình cũ của Huỳnh Hiểu Minh".

Nhật Minh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới