SAO » Chuyện làng sao

Sau khi chia tay Lee Min Ho, cả Park Min Young lẫn Suzy đều thất bại ê chề trong chuyện tình yêu

Thứ bảy, 11/02/2023 17:17

Trong khi Park Min Young xấu mặt vì chuyện hẹn hò đại gia tiền số tai tiếng thì Suzy lại có mối tình chóng vánh với đàn anh hơn cô 13 tuổi.

Lee Min Ho là mỹ nam hàng đầu tại làng giải trí Hàn Quốc. Anh không chỉ nổi tiếng vì sở hữu nhan sắc đỉnh cao mà còn khiến công chúng hiếu kỳ về đời sống tình cảm. Trên thực tế thì Min Ho từng công khai hẹn hò với hai mỹ nhân là Park Min Young và Suzy. Đây đều là những ngôi sao xinh đẹp, sở hữu vóc dáng hoàn hảo của showbiz xứ sở kim chi.

Park Min Young và Lee Min Ho nảy sinh tình cảm lúc đóng chung trong bộ phim "Thợ săn thành phố" vào năm 2011. Tuy nhiên mối tình của hai người không kéo dài được bao lâu. Họ quyết định chia tay vì ai cũng bận rộn với công việc, chẳng có thời gian vun đắp cho chuyện tình cảm.

Park Min Young và Lee Min Ho thời còn hẹn hò.

Kể từ lúc chấm dứt với Lee Min Ho, Park Min Young tập trung cho công việc. Cô không xác nhận qua lại với ai dù dính nhiều nghi án phim giả tình thật với bạn diễn. Phải đến năm ngoái khi bị Dispatch khui ảnh đi chơi cùng đại gia tiền số Kang Jong Hyun, Min Young mới thừa nhận việc yêu người mới.

"Nữ hoàng dao kéo" thất bại với mối tình cùng đại gia tiền số.

Chỉ một ngày sau loạt ảnh trên, Min Young lên tiếng cho biết cô và Kang Jong Hyun đã chia tay. Đại gia họ Kang vốn có quá khứ bất hảo và để tránh ảnh hưởng đến sự nghiệp, Park Min Young nhanh chóng rút lui khỏi mối quan hệ. Hiện tại cô quay trở lại với tình trạng độc thân.

Về phần Suzy, cô xác nhận hẹn hò với Lee Min Ho vào năm 2015. Đến cuối năm 2017, cặp đôi này cũng đứt gánh giữa đường. Tháng 3/2018, "Tình đầu quốc dân" xác nhận yêu đàn anh Lee Dong Wook.

Suzy và Lee Min Ho từng là một cặp vô dùng đẹp đôi.

Việc chênh lệch tuổi tác khiến cho Suzy bị chê bai khá nhiều. Cô thậm chí được đánh giá là không cân xứng với nam diễn viên "Yêu tinh". Có lẽ cũng vì áp lực từ dư luận mà cuộc tình của Suzy và Lee Dong Wook sớm nở tối tàn. Chỉ 4 tháng hậu công khai tình cảm, hai ngôi sao trên tuyên bố "đường ai nấy đi".

Hậu chia tay Lee Min Ho, Suzy hẹn hò Lee Dong Wook nhưng chuyện tình này nhanh chóng bị khai tử.

Chán nản chuyện hẹn hò chẳng đi đến đâu, Suzy dồn sức phát triển sự nghiệp. Cô đầu tư cho mảng diễn xuất nhiều hơn và được khán giả công nhận những cố gắng, nỗ lực trong thời gian qua.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)