SAO » Chuyện làng sao

Sau khi chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng đã sinh con trai cho quan chức cấp cao ở Nam Kinh?

Thứ sáu, 30/08/2019 22:59

Cư dân mạng Trung Quốc đang chia sẻ thông tin Phạm Băng Băng đã sinh con cho một đại gia.

Từng tuyên bố trong talkshow "Kangxi's comming" rằng Lý Thần là bạn trai cuối cùng của mình nhưng ngày 27/6, Phạm Băng Băng đã phải thừa nhận chuyện tan vỡ, hủy hôn. Trải qua sóng gió của vụ trốn thuế, cặp đôi cuối cùng không thể có cái kết viên mãn như từng hứa hẹn với fan và truyền thông.

Mới đây, trên Weibo các blogger đăng một đoạn tin nhắn có nội dung Phạm Băng Băng đã sinh con trai tại một bệnh viện phụ sản ở Nam Kinh, Trung Quốc.

Hiện tại, cộng đồng mạng vẫn đang đặt dấu chấm hỏi lớn đối với tin tức này. Tuy nhiên, người hâm mộ của Phạm Băng Băng cực lực phản bác thông tin trên. Họ đưa ra dẫn chứng việc Phạm Băng Băng vẫn đăng hình tụ tập ăn uống cùng bạn bè, không những vậy dáng người của nữ diễn viên hoàn toàn thon thả, chẳng hề có dấu hiệu là đang bầu bí.

Sau khi chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng đã sinh con trai ở Nam Kinh?

Nhiều người tỏ ra "bán tín bán nghi", bởi trước đó nữ diễn viên còn tụ tập ăn uống với bạn bè, mà không hề có dấu hiệu của việc bầu bí.

Trong khi đó, đại diện quản lý của Phạm Băng Băng vẫn chưa chính thức lên tiếng, tuy nhiên một số blogger đã dần xoá các bài đăng trước đó.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới