SAO » Chuyện làng sao

Sau khi chia tay Minh Hải, Hòa Minzy mong muốn tìm được 'người yêu mới'

Chủ nhật, 15/01/2023 07:07

Hòa Minzy đã có động thái khá thú vị chứng minh bản thân mong muốn có được tình mới sau khi chia tay bố của con trai.

Mới đây, khi tham gia một chương trình truyền hình, Hòa Minzy đã không giấu hi vọng tìm được tình yêu mới sau khi chia tay với thiếu gia Minh Hải. Cụ thể, nữ ca sĩ háo hức bày tỏ nguyện vọng với Đức Phúc: "Nếu hôm nay chị nhặt được 1 viên đá có hình trái tim thì chị sẽ sớm có người yêu". Ngay khi bước vào thử thách, nữ ca sĩ trở nên phấn khích hơn thường ngày khi nghiêm túc tìm kiếm viên đá đặc biệt này.

Đúng như mong muốn, Hoà Minzy cũng tìm được viên đá có hình dạng theo tiêu chí đề ra. Bà mẹ một con nhanh chóng khoe với đồng nghiệp liền bị trêu chọc: "Em không thấy hình trái tim, viên đó giống hình tam giác hay viên kim cương hơn". Còn Isaac vẫn khẳng định Hoà Minzy đã tìm đúng viên đá hình trái tim và vui cùng người chị thân thiết.

Hòa Minzy kiên quyết tìm được viên đá hình trái tim.

Cuối cùng nữ ca sĩ cũng đạt thành ước nguyện.

Nữ ca sĩ từng bị nghi thả thính Isaac.

Trước đó, Isaac cũng từng trực tiếp chia sẻ trên sóng truyền hình: "Isaac và Hòa "thả thính" nhau nhiều nhất trong show. Khi Isaac và Hòa gặp nhau thì có sự kết nối rất tự nhiên về mặt cảm xúc, nó cứ tuôn trào như vậy. Hai đứa mỗi khi quay xong là cứ ngồi lại và nói chuyện với nhau liên tục". Còn Hoà Minzy chỉ nhẹ nhàng phủ định khi bị hỏi về chuyện thả thính Isaac: "Không có đâu mọi người, mọi người xem cho vui thôi. Anh Isaac với bé Phương Nhi đẹp đôi hơn. Hoà có em bé rồi, Hoà già rồi".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)