SAO » Chuyện làng sao

Sau khi chia tay với Ngọc Quyên, cuộc sống chồng cũ bác sĩ của cô giờ ra sao?

Thứ ba, 23/06/2020 08:01

Sau hai năm ly hôn Ngọc Quyên, bác sĩ Richard Le sống cuộc đời khá trầm lặng và khép kín.

Ngọc Quyên nhận được lời cầu hôn từ bác sĩ Richard Le vào năm 2013. Họ kết hôn ngày 25/1/2014 tại California, Mỹ. Lễ cưới có đầy đủ nghi thức truyền thống lẫn hiện đại. Chú rể tháo giày, quỳ gối, vén váy vợ và dùng răng tháo chiếc nơ ở đùi cô dâu. Sau khi kết hôn, Ngọc Quyên từ bỏ showbiz Việt để sang xứ cờ hoa cùng chồng. Tại Mỹ, Ngọc Quyên phải đi học Anh văn và phụ bán hàng tại trung tâm thương mại. Những người hâm mộ bắt gặp hình ảnh một siêu mẫu lừng lẫy của showbiz Việt nay phải cực nhọc mưu sinh khiến họ vô cùng chạnh lòng. Tuy nhiên, Ngọc Quyên lại thấy hài lòng với cuộc sống của mình. Thi thoảng, cô về Việt Nam tham gia những dự án của bạn bè để đỡ nhớ nghề. Sau 4 năm chung sống, vào tháng 10/2018, vợ chồng Ngọc Quyên bất ngờ xác nhận đã ly hôn.

Tiếp đó, cuộc chiến giữa Ngọc Quyên và chồng cũ cũng nổ ra. Cụ thể, trên mạng lan truyền một đoạn chat giữa người được cho là bác sĩ Richard Le - chồng cũ của Ngọc Quyên - và một người bạn với nội dung nói về việc công việc kinh doanh mỹ phẩm của cựu người mẫu. Người này khẳng định Ngọc Quyên bán hàng kém chất lượng và mô tả hành vi của cựu người mẫu ảnh hưởng đến tên tuổi và uy tín của mình.

Chồng cũ của Ngọc Quyên có cuộc sống lặng lẽ sau khi ly hôn

Trong khi Ngọc Quyên thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên con trai trong cuộc sống hiện tại thì chồng cũ của cô lại vô cùng kín tiếng. Sau khi ly hôn cả hai người thoả thuận sẽ chia nhau chăm sóc cậu con trai chung trong cả tuần nhằm không muốn con trai bị thiếu hụt tình cảm gia đình. Đồng thời anh vẫn tiếp tục công việc bác sĩ mình đang theo đuổi và vừa hoàn thành khoá học luật sư tại Mỹ. Sau khi kết thúc mối tình với chân dài đình đám anh cũng đã dành hết khoản thời gian để làm việc và chăm sóc con. Anh cũng đồng hành cùng một tổ chức thiện nguyện với tên gọi "Doctors Abroad Foundation" và cũng không ít lần kêu gọi và hỗ trợ các hoàn cảnh trẻ em khó khăn tại Việt Nam. Trang instagram cá nhân của chồng cũ Ngọc Quyên đã để chế độ riêng tư. Anh cũng ít chia sẻ hình ảnh bản thân và vô cùng kín đáo trong các mối quan hệ.

Anh dành thời gian chăm sóc con trai và phát triển sự nghiệp của bản thân

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới