SAO » Chuyện làng sao

Sau khi chính thức công khai bạn trai, Karen Nguyễn hạnh phúc khoe khoảnh khắc được người yêu cưng chiều hết nấc

Thứ năm, 18/02/2021 08:57

Mới đây, Karen Nguyễn khiến netizen không khỏi ghen tị vì bất ngờ đăng tải loạt ảnh chứng minh người yêu mình đúng chuẩn "bạn trai nhà người ta".

Vốn được biết đến với tên gọi "Hân Tuesday" hay "thánh trị vai tiểu tam", Karen Nguyễn khiến cộng đồng mạng được một phen "trầm trồ" với pha công khai người yêu trên mạng xã hội vào đúng ngày Lễ Tình Nhân. Khoảnh khắc tình cảm của Karen Nguyễn và bạn trai nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cư dân mạng. Theo như cô chia sẻ, cả hai đã quen nhau được một năm và có mối tình hết sức mặn nồng.

Mới đây, "Hân Tuesday" bất ngờ đăng tải loạt ảnh chứng minh tài nấu ăn chuẩn đầu bếp của người yêu làm hội chị em phải ghen tị. Chưa kể, bạn trai của "thánh trị vai tiểu tam" còn có khả năng chụp hình rất "đỉnh". Trên trang cá nhân, Karen Nguyễn chia sẻ: "Ban ngày chụp ảnh cho tui, còn chiều thì vào nấu ăn cho tui. Này bạn ấy tự nguyện chứ tui không có hành nha".

Karen Nguyễn khiến hội chị em phải ghen tị vì có một anh người hết xịn xò hết nấc!

Nhiều người sau khi xem ảnh đã phải thốt lên rằng: "Đúng là bạn trai nhà người ta"!

Ngoài việc chăm sóc người yêu bằng những bữa ăn "đỉnh cao", bạn trai Karen còn có tài chụp ảnh đáng ngưỡng mộ.

Anh chàng thường xuyên giúp bạn gái "sống ảo" trên mạng xã hội.

Theo nhiều nguồn tin, người ấy của Karen Nguyễn có tên là L.C.B. Anh chàng là người gốc Hoa và hiện đang sinh sống tại Sài Gòn. Mặc dù trang cá nhân của chàng trai luôn trong tình trạng riêng tư nhưng xem qua những tấm ảnh đại diện thì cộng đồng mạng ai nấy cũng phải khen anh chàng này là "cực phẩm" rồi.

Vẻ ngoài bảnh bao chuẩn "soái ca ngôn tình" của bạn trai Karen Nguyễn.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới