SAO » Chuyện làng sao

Sau khi chồng lên tiếng trước nghi vấn chia tay, vợ Huy Khánh có động thái mới, lộ một chi tiết gây chú ý

Thứ sáu, 08/03/2024 20:16

Những động thái của vợ Huy Khánh đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Vừa qua, Huy Khánh đã chính thức lên tiếng về những thông tin được lan truyền trong thời gian qua. Cụ thể, anh chia sẻ rằng cuộc sống hôn nhân của mình vẫn đang bình thường. Thông tin ly hôn cũng là sai lệch. Nam diễn viên cũng chia sẻ rằng việc bà xã sang nước ngoài là để đưa con gái đi du học.

Cho đến mới đây, bà xã Huy Khánh đã có động thái mới trên trang cá nhân. Theo đó, cô đã cập nhật cuộc sống hiện tại của mình tại Phần Lan. Đáng chú ý, vợ Huy Khánh cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin đi định cư. Theo đó, cô tiết lộ mình chỉ đang cùng con gái tham gia những khoá học. Bên cạnh đó, vì nhóc tì còn nhỏ nên không thể đi du học. Ngoài ra, Mạc Anh Thư vẫn đang vẫn điều hành và quản lý công việc kinh doanh tại Việt Nam.

Mạc Anh Thư đang sống cùng con gái tại Phần Lan

Cô vẫn đeo nhẫn cưới ở ngón áp út

Ngoài ra, cô cũng để lộ chi tiết đang hạnh phúc bên nửa kia. Bằng chứng là ngón tay áp út của cô vẫn đang đeo nhẫn. Mạc Anh Thư chia sẻ: "Tự nhiên mình chợt nghĩ có khi nào ở đây vài tháng nữa mình thay đổi hoàn toàn từ 1 người chưa bao giờ thích vào bếp thành người yêu việc nội trợ. Không hiểu chính xác từ lúc nào nó lại trở thành thói quen hàng ngày mà không có cảm giác khó chịu như mấy tuần đầu nữa".

Huy Khánh vẫn đang hạnh phúc bên bà xã

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới