SAO » Chuyện làng sao

Sau khi chồng tự tử, vợ Chester (Linkin Park) thừa nhận ngoại tình

Thứ sáu, 21/07/2017 17:05

Sau khi chồng qua đời, vợ Chester (Linkin Park) - Talinda đã có những chia sẻ lạ trên Twitter.

Thông tin thủ lĩnh Chester Bennington của ban nhạc Linkin Park qua đời khiến nhiều người xót xa. Sau đó trên tài khoản Twitter của vợ anh - Talinda, bỗng xuất hiện những dòng tweet lạ. Sau khi chồng qua đời dòng tweet đầu tiên trên tài khoản của Talinda ghi: "Anh ấy không tự tử. Anh ấy đã chết trước khi treo cổ, tôi có bằng chứng". Ngay sau đó, Talinda thừa nhận ngoại tình với thành viên Mike Shinoda trong Linkin Park: "Tôi nghĩ đã đến lúc để công bố, tôi đã ngoại tình sau lưng Chester cùng với Mike Shinoda".

Vợ Chester (Linkin Park) thừa nhận ngoại tình với thành viên khác trong nhóm?

Khoảng 10 phút sau, dòng tweet thứ 3 được đăng lên: "Tôi chưa bao giờ yêu anh ấy và tôi không bị hack đâu, tôi chỉ yêu số tiền của anh ấy thôi, thật đau lòng khi phải nói ra điều đó". Những dòng tweet trên nhanh chóng bị xóa chỉ sau ít phút. Nhưng rồi dòng tweet thứ 4 tiếp tục xuất hiện: "Thứ đó của Mike tốt hơn, theo tôi nghĩ là thế". Sau đó là dòng tweet thứ 5: "Tôi đã khuyến khích anh ấy tự tử, tôi bảo với anh ấy là chẳng có ai quan tâm đâu".

Nhiều người cho rằng có thể tài khoản Twitter của vợ Chester Bennington đã bị hack. Năm 2007, Talinda cũng từng phải đối mặt với việc bị xâm phạm sự riêng tư trên mạng Internet.

Chia sẻ lạ của vợ Chester Bennington trên tài khoản Twitter

>> Giọng ca chính của nhóm Linkin Park treo cổ tự tử

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới