SAO » Chuyện làng sao

Sau khi có con, cuộc sống Ngọc Lan - Thanh Bình thay đổi 'chóng mặt' như thế nào?

Thứ tư, 19/04/2017 22:05

Qua những hình ảnh trên trang cá nhân có thể thấy được sự thay đổi của vợ chồng Ngọc Lan, Thanh Bình khi gia đình có thêm thành viên mới.

Ngọc Lan - Thanh Bình là một cặp đôi đẹp của Vbiz. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cuộc sống đời tư của họ cũng được công chúng đặc biệt quan tâm. Sau khi "về chung một nhà", Thanh Bình thường xuyên chia sẻ cuộc sống hạnh phúc của hai vợ chồng lên trang cá nhân. Nếu như khoảng thời gian đầu sau hôn nhân Thanh Bình chiều Ngọc Lan một, thì đến sau khi "Kiều nữ" sinh em bé, anh chiều vợ 10. Thanh Bình đeo tất, cầm sữa hay đơn giản là nắm tay vợ rất tình cảm. Đồng thời anh cũng tỏ ra rất khéo léo khi chăm con.

Thanh Bình ở bên cạnh trong lúc Ngọc Lan "vượt cạn"

Anh chăm sóc vợ từng li từng tí

Thanh Bình cũng rất khéo léo khi bế và chăm con

Riêng Ngọc Lan, sau khi có con cô gặp phải hàng loạt vấn đề mà bà mẹ bỉm sữa nào cũng sợ. Nữ diễn viên bị tắc sữa, stress, suy giảm trí nhớ,... sau khi sinh con trai. Tuy nhiên, với sự động viên của người thân nhất là của chồng, cô đã tập luyện và sớm quay trở lại công việc để dần thoát khỏi những vấn đề trên.

Ngọc Lan gặp nhiều vấn đề sau sinh

... nhưng sau đó cô đã cố gắng vượt qua tất cả

Khi gia đình có thêm thành viên mới, vợ chồng Ngọc Lan cũng sắm sửa nhiều hơn như: tủ lạnh, máy giặt, ô tô. Có lẽ, trước khi có con, Ngọc Lan và Thanh Bình không chỉ chuẩn bị tinh thần mà còn cả về điều kiện kinh tế để em bé có cuộc sống tốt nhất.

Ngọc Lan mua rất nhiều đồ mới

Vợ chồng Ngọc Lan khoe chiếc ô tô mới mua

Có thêm thành viên mới, cuộc sống của vợ chồng Ngọc Lan trở nên vui vẻ và hạnh phúc hơn

Click để xem thêm: Xem hình ảnh để thấy Thanh Bình chiều vợ như thế nào?

Thiên Sơn (Theo Giadinhvietnam.com)