SAO » Chuyện làng sao

Sau khi cố liên lạc và tìm cách gặp mặt Selena Gomez, Justin Bieber lộ rõ vẻ lạnh nhạt với vợ

Thứ ba, 08/01/2019 17:02

Thực hư về tin đồn Justin Bieber cố liên lạc với Selena Gomez do trang Radar Online đăng tải. Và mới đây nhất, chẳng hiểu vì lý do gì mà Justin Bieber không hề có biểu cảm khi đi bên cạnh cô vợ Hailey Bieber.

2018 đã là một năm xảy ra nhiều biến cố đối với cặp đôi Justin Bieber và Selena Gomez. Hồi đầu năm, hai ngôi sao vẫn tay trong tay hạnh phúc, thì đến tháng 3, "Jelena" đã chia tay lần nữa. Không lâu sau đó, Justin Bieber mau chóng nối lại tình cũ với Hailey Baldwin, rồi đính ước và đăng ký kết hôn tại tòa án vào tháng 9/2018. Trong khi đó, Selena thì phát hiện tỷ lệ bạch cầu trong máu quá thấp và phải nhập viện vì nhiều lần gặp khủng hoảng tâm lý.

Justin Bieber và Selena Gomez hạnh phúc bên nhau hồi đầu năm 2018.

Sau quá trình điều trị, Selena đang cố gắng hướng đến lối sống lành mạnh hơn và cắt bỏ mọi thứ thuộc về quá khứ, trong đó có mối quan hệ với Justin. Tuy nhiên, một nguồn tin của trang Radar Online lại tiết lộ rằng: "Justin đã cố liên lạc lại với Selena thông qua những người bạn chung của họ và gia đình của cô ấy. Tất nhiên, gia đình Selena đã bảo cậu ta hãy tránh xa cô ấy và họ nói với Justin là Selena không muốn dính líu tới cậu ta nữa".

Ngoài ra, nguồn tin của Radar Online còn nói rằng Justin Bieber thường đi bộ đường dài ở hẻm núi Runyon tại Los Angeles là để có cơ hội gặp mặt Selena.

Justin Bieber được bắt gặp tại hẻm núi Runyon gần đây.

Selena Gomez cũng thường đi bộ đường dài tại địa điểm này.

Mặc dù trang Gossip Cop cho rằng câu chuyện của Radar Online chỉ là bịa đặt nhưng thái độ mới đây nhất của Justin Bieber lại gây khó hiểu. Hôm 7/1, vợ chồng Hailey và Justin Bieber đã được cánh săn ảnh bắt gặp xuất hiện bên ngoài khách sạn Montage ở Beverly Hills. Hailey trông rất vui vẻ và luôn miệng tươi cười khi hẹn hò bên chồng. Trong khi đó, Justin Bieber thì không hiểu vì ý do gì mà trông khá lạnh nhạt. Anh chàng gần như không biểu lộ cảm xúc dù bà xã tỏ ra rất vui vẻ bên cạnh.

Justin Bieber tỏ ra khá lạnh lùng dù Hailey luôn miệng cười tươi.

Biểu cảm của Justin và Hailey Bieber khá trái ngược nhau trong dịp xuất hiện mới nhất.

Cả hai đều chọn những trang phục thể thao năng động.

Ở một khoảnh khắc khác, nam ca sĩ trông tươi tắn hơn khi trò chuyện với Hailey Bieber bên ngoài khách sạn.

Anh dùng phần mũ cúa áo khoác để che chắn khi chuẩn bị bước ra trời mưa.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)