SAO » Chuyện làng sao

Sau khi con gái đi chơi với Linh Chi, Lý Phương Châu bàng hoàng: 'Từ giờ tuyệt đối không giao con cho bất kỳ ai trừ mẹ mình'

Thứ năm, 15/02/2018 10:33

Vợ cũ của Lâm Vinh Hải buồn khi 'người ta' dạy con cô make up, mua sắm. Sau dòng chia sẻ của Lý Phương Châu, Linh Chi cũng lên tiếng.

Cách đây ít ngày, Linh Chi khoe ảnh vui vẻ đi chơi cùng con gái Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu. Không những thế, Linh Chi còn tố Lý Phương Châu không cao thượng, ngoại tình với bạn thân của chồng.

Không chỉ đăng ảnh đi chơi cùng con gái Lâm Vinh Hải, Linh Chi còn tố Lý Phương Châu ngoại tình với bạn của chồng.

Mới đây, Lý Phương Châu lên tiếng: "Tự nhủ với lòng không nghĩ, không bực, không buồn gì nữa! Mà hôm nay nghe lời con kể... không thể không buồn! Vì con là gia đìn, là điều quý giá và là điều mình quan tâm nhất trên đời !

Mình và mẹ dạy và quản con mình rất khó..! Dạy con không được nói dối, không được vòi vĩnh, không cho con đụng đến mỹ phẩm, làm đẹp, kể cả là son môi.... cũng không cho con se sua quần áo đẹp và giày cao gót... Thỉnh thoảng con ngoan, con học giỏi sẽ đc lựa 1 món quà... Mình khắt khe chỉ vì thương con.... !

Vậy mà hôm nay nghe con kể người ta dạy con thế này, thế kia, makeup son phấn, mua sắm cho con, kêu con chụp hình áo dài rồi cho con đi chơi .... mình thấy buồn! Không lo lắng, quản con thật kĩ, là lỗi tại mình, không tại ai cả... không trách ai hết! Vì mình là mẹ, trách nhiệm là ở mình! Buồn hết hôm nay thôi.... từ mai ai trách mình ác mình xin nhận, nhưng từ giờ tuyệt đối không giao con cho bất kì ai trừ mẹ mình".

Ở dưới phần bình luận, vợ cũ Lâm Vinh Hải cũng chia sẻ: "Châu chỉ muốn nói 1 điều cuối là cả Châu và Mẹ đều nghĩ là đưa Kỳ Kỳ qua nhà Nội chơi, gặp Ba và nhà Nội. Chỉ mong cho Kỳ Kỳ đầy đủ tình thương 2 bên Nội - Ngoại ! Chứ không nghĩ người lớn đã cố tình sắp đặt sẵn rồi! Trẻ con vô tội ! Nếu có sai, lỗi tại Châu làm mẹ mà đã không chăm sóc con tốt".

Lý Phương Châu buồn vì có người dạy con cô mua sắm, son phấn.

Cô cho rằng người lớn đã cố tình sắp đặt sẵn mọi việc, trẻ con vô tội.

Sau khi Lý Phương Châu đăng tải dòng trạng thái ít giờ thì Linh Chi cũng chia sẻ: "Buồn cười... Hãy vui nếu bạn có 1 đứa con thành thật trong khi bản thân bạn lại sống quá giả dối".

Linh Chi cũng lên tiếng ngay sau đó ít giờ.

Linh Chi khoe đã có quà Valentine, đáp trả anti-fan sau khi mỉa mai Lý Phương Châu

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)