SAO » Chuyện làng sao

Sau khi công khai con gái, Suboi lần đầu đăng ảnh khóa môi ngọt ngào bên bạn trai

Thứ sáu, 14/02/2020 13:10

Nữ rapper chính thức đăng tải loạt khoảnh khắc cực ngọt bên bố của con gái trong ngày Valentine.

Sau một tháng gia đình Suboi chào đón thành viên mới. Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân, nữ rapper đăng tải đoạn clip tắm cho con gái, tiết lộ diện mạo của nhóc tỳ có tên là Lâm Trang Anh. Đoạn clip nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả. Nhiều người cho rằng, công chúa nhỏ của nữ rapper khá bụ bẫm, dễ thương và đáng yêu. Không những thế, bé còn thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ.

Sau khi công khai con gái, Suboi lần đầu đăng ảnh khóa môi ngọt ngào bên bạn trai

Không lâu sau khi chính thức công khai con gái đầu lòng, Suboi tiếp tục gây bấy ngờ khi đăng loạt ảnh cực ngọt bên bạn trai. Không những vậy, nữ rapper còn thoải mái gắn tag tên bạn trai, kèm chú thích khẳng định chủ quyền: "Để đây người ta mới biết là hai anh em". Đây là lần đầu tiên Suboi chia sẻ công khai hình ảnh mật ngọt bên bố con gái sau thời gian dài giấu kín.

Được biết, bạn trai của Suboi có tên là Nodey Nguyễn. Anh cũng là người hoạt động về âm nhạc và có nhiều nét đồng điệu với Suboi. Anh thường xuyên xuất hiện bên cạnh nữ rapper. Còn trên trang cá nhân, thi thoảng Suboi chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc đời thường.

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới