SAO » Chuyện làng sao

Sau khi công khai, Hải Băng ngày càng thoải mái đăng ảnh tình tứ bên Thành Đạt

Thứ ba, 25/10/2016 08:45

Từ lúc thừa nhận tình cảm với chồng cũ Diệp Bảo Ngọc, cặp đôi Hải Băng - Thành Đạt liên tục sánh đôi bên nhau.

Hải Băng và Thành Đạt đã bị đồn đang hẹn hò vào đầu năm 2016. Tuy nhiên phải đến tháng 8 vừa qua, cả hai mới chính thức thừa nhận mối quan hệ. Hải Băng tiết lộ, họ đã gắn bó bên nhau được nửa năm. Cô cảm nhận bạn trai là người chân thành, luôn quan tâm, chăm sóc chu đáo cho cô.

Hải Băng hiện tại đang hạnh phúc bên bạn trai Thành Đạt

Chuyện tình của Hải Băng - Thành Đạt ban đầu gặp phải sự chỉ trích của công chúng bởi nhiều người bình luận rằng, cô xen vào gia đình người khác để phá vỡ hạnh phúc. Cặp đôi này bỏ ngoài tai sự gièm pha của dư luận. Không ít lần, Hải Băng bức xúc phản hồi lại một anti fan trên trang cá nhân: "Em thấy chị cũng lớn tuổi rồi, tìm hiểu kỹ trước khi nói nhé, đừng để cho con nít cười".

Bản thân Thành Đạt từng tâm sự, anh yêu Hải Băng từ cái nhìn đầu tiên. Trong mắt anh, bạn gái biết tôn trọng ý kiến và quan tâm đến anh. Điều anh bị cuốn hút ở cô là sự ngoan hiền, luôn có trách nhiệm với công việc. Nam diễn viên còn tiết lộ, Hải Băng yêu mến và rất gần gũi với bé Kid, con riêng của anh với vợ cũ Diệp Bảo Ngọc. "Tôi thích ngắm nhìn khoảnh khắc cô ấy chăm sóc, vui đùa cùng bé. Lúc đó, chúng tôi giống một gia đình thật sự”, anh nói.

Trước khi trở thành một cặp tình nhân, Hải Băng từng có mối tình ồn ào với Tiến Dũng (thành viên nhóm The Men), còn Thành Đạt trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân với hot girl Diệp Bảo Ngọc.

Từ ngày công khai mối quan hệ, trên trang cá nhân, Hải Băng và Thành Đạt đã thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Mỗi khi có thời gian rảnh, cả hai thường đi du lịch để vun vén tình yêu.

Hải Băng từng bị đặt nghi vấn mang thai và chuẩn bị tổ chức đám cưới với Thành Đạt, tuy nhiên cả hai từ chối bình luận. Thành Đạt khẳng định, khi nào có tin vui anh sẽ thông báo với mọi người.

>> Hải Băng lần đầu thừa nhận đang yêu chồng cũ Diệp Bảo Ngọc

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)