SAO » Chuyện làng sao

Sau khi công khai lên xe hoa, Phạm Lịch vướng nghi vấn đang mang thai ở tháng thứ 5 bởi một chi tiết

Thứ bảy, 22/01/2022 20:38

Cộng đồng mạng liên tục bàn tán và cho rằng Phạm Lịch đang mang thai.

Sau lùm xùm "tố cáo" rocker Phạm Anh Khoa gạ tình mình tại nhà riêng hồi tháng 5/2018, vào sáng ngày 22/1, Phạm Lịch đã khiến cõi mạng xôn xao khi bất ngờ công khai lên xe hoa cùng bạn trai kèm dòng chia sẻ tràn ngập niềm hạnh phúc: "Chạy không thoát. Vì câu cửa miệng của Nguyễn Toàn Trung: "Em đừng hòng thoát khỏi anh". Giờ được đem về rồi. Mong lời chúc phúc từ tất cả mọi người".

Tuy nhiên, trong loạt ảnh được chia sẻ, bên cạnh ngoại hình "xứng đôi vừa lứa" của cô dâu và chú rể, thì chiếc váy xòe được Phạm Lịch diện trên mình cũng khiến dân tình nghi ngờ rằng cô đã mang thai và đang cố tình "giấu bầu" để tránh ánh mắt "săm soi" từ dư luận. Đặc biệt, ở dòng trạng thái đính kèm, cô còn để icon 3 người đầy ẩn ý kèm hashtag #21 weeks (Tạm dịch: 21 tuần).

Phạm Lịch cuối cùng cũng đã lên xe hoa về nhà chồng, tuy nhiên, vòng 2 to bất thường của cô nàng lại gây chú ý hơn cả

Bên cạnh những bình luận chúc mừng, cư dân mạng cũng nghi ngờ về việc Phạm Lịch mang thai

Dù hiện tại, thực hư chuyện Phạm Lịch có đang mang thai hay không vẫn chưa được làm rõ, thế nhưng cư dân mạng vẫn đang liên tục chúc phúc cho người đẹp sau thời gian dài dính lùm xùm không đáng có. Được biết thêm, chồng của nữ vũ công tên Nguyễn Toàn Trung, sinh năm 1990. Anh hiện sống và làm việc tại Hà Nội. Nhiều người hâm mộ khen ngợi Toàn Trung điển trai, cá tính, xứng đôi với dancer 9X.

Sau tất cả, Phạm Lịch cuối cùng cũng đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới