SAO » Chuyện làng sao

Sau khi công khai scandal nợ nần, Đàm Vĩnh Hưng không nói chuyện với mẹ

Chủ nhật, 08/01/2017 08:13

Trong chia sẻ mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh và mẹ đã không nói chuyện với nhau mấy tháng nay.

Sau khi kể về nỗi đau phải trả nợ cho mẹ ruột trong nhiều năm liền, Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự cảm thông, chia sẻ của fan và anh chị em nghệ sĩ. Nhưng bên cạnh đó, nhiều người còn ác ý cho rằng Đàm Vĩnh Hưng công khai việc trả nợ để PR, "bất hiếu"...

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ về cuộc sống của mình sau ồn ào vừa qua. Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh và mẹ mình đã không nói chuyện với nhau mấy tháng nay. Anh cũng không ăn cơm bà nấu. Không khí trong gia đình luôn nặng nề, thậm chí đôi lúc người ở trong nhà, đi ra đi vào mà không muốn nhìn mặt nhau.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết mấy tháng nay anh không nói chuyện và ăn cơm mẹ nấu

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng cho rằng mọi người thích nói gì thì nói vì thời gian qua anh đã phải chịu vô vàn những điều tồi tệ như bị người đòi nợ: hắt nước, tạt sơn, mắm tôm vào nhà. Chính vì vậy, những người đánh giá và hiểu sai về anh thì là chuyện của họ. Trước khi công khai chuyện trả nợ thay mẹ, Đàm Vĩnh Hưng đã chuẩn bị sẵn tâm lý nếu bị lên án. Anh chấp nhận hết vì không thể trả nợ thay mẹ thêm nữa.

Vẫn rất bức xúc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn cho hay: “Mọi người có biết chưa có một trại tù nào ở miền Nam này mà chưa có dấu chân tôi. Bao nhiêu bạn bè, fan… đều bị bà mượn nợ với vô số lý do thuyết phục. Mọi người có biết cảm giác nhục thế nào không?”.

Giữa ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng vẫn lao vào công việc. Anh cho biết đây là cách tiếp tục trả nợ. Khi được hỏi về số nợ còn phải trả thay mẹ, Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch: "Nói ra cũng chả được gì. Tôi sẽ cắn răng chịu đựng tất cả. Tôi chịu đựng, đến khi nào không chịu được thì bung tiếp như lúc trước đó. Tôi sẽ có biện pháp sau nhiều năm che giấu và chịu đựng".

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la quay MV cùng Đàm Vĩnh Hưng

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới