SAO » Chuyện làng sao

Sau khi công khai tái hợp, Đạt G và Cindy Lư bị nghi sống chung nhà qua một chi tiết

Thứ bảy, 09/12/2023 21:11

Nghi vấn Đạt G và Cindy Lư sống chung nhà đang gây chú ý hơn cả.

Sau thời gian thông báo chia tay, Đạt G và Cindy Lư đã chính thức tái hợp. Nam ca sĩ cũng đã có lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào: "Ba chúc mừng sinh nhật tụi con và mẹ. 1/11 Cún Cún. 20/11 Gà Gà. 22/12 Cindy. Ba luôn phía sau và đồng hành cùng ba đứa con gái của ba, chuyện gì xảy ra không quan trọng, quan trọng là sống vui, sống khoẻ". Kể từ đó trở đi, chuyện tình cảm của cả hai nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Cho đến ngày 8/12, vợ cũ Hoài Lâm đã có động thái gây chú ý trên mạng xã hội. Theo đó, cô nàng đã đăng tải hình ảnh trong ngôi nhà nhỏ của mình với các con. Tuy nhiên, chi tiết gây chú ý chính là một phần cánh tay của Đạt G xuất hiện. Điều này khiến cộng đồng mạng cho rằng cặp đôi đang sống cùng một nhà sau khi tái hợp với nhau.

Cindy Lư và Đạt G được cho là đang sống chung nhà

Để có thể cho 2 con có một cuộc sống tốt nhất, Cindy Lư cũng rất chịu khó kinh doanh và làm nhiều công việc khác nhau. Từ khi có tình yêu, cuộc sống của Cindy Lư dường như cũng vui vẻ hơn. Những khung ảnh hạnh phúc được chia sẻ trên mạng xã hội đều thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Trước đó, cả hai đã quyết định gương vỡ lại lành

Tổ ấm của Đạt G và Cindy Lư được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới