SAO » Chuyện làng sao

Sau khi cùng Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa 'gạ tình', cuộc sống của vũ công Nga My giờ ra sao?

Thứ sáu, 29/03/2019 20:37

Dường như ồn ào này không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của vũ công Nga My. Sau khi Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng xin lỗi và mọi việc dần chìm xuống thì Nga My cũng tập trung vào công việc của mình.

Một trong những scandal gây trấn động trong năm 2018 là vụ việc vũ công Phạm Lịch tố rocker Phạm Anh Khoa "gạ tình". Trước đây, Phạm Anh Khoa gây được ấn tượng với hình ảnh một rocker tận tụy với nghề và là người đàn ông của gia đình. Vậy nên, lời tố của Phạm Lịch khiến nhiều người hoài nghi. Thậm chí, một số dân mạng còn nhắn tin chửi bới, cho rằng Phạm Lịch cố tạo scandal để nhận được nhiều show.

Khi thấy Phạm Lịch bị đối xử bất công, một vũ công nữa là Nga My đã lên tiếng. Để làm bằng chứng, cô công khai tin nhắn Phạm Anh Khoa rủ qua khách sạn, nhà riêng lúc nửa đêm. "Thấy chị Lịch bị chỉ trích, tôi rất thương chị ấy. Tôi lên tiếng là vì muốn nói tính cách của anh Khoa như vậy là có thật chứ không phải không", Nga My cho biết.

Nga My từng tung tin nhắn bị Phạm Anh Khoa gạ gẫm, dụ đến khách sạn, nhà riêng lúc nửa đêm.

Nhờ sự lên tiếng của Nga My, mà nhiều người thêm tin vào lời tố của Phạm Lịch trước đó.

Qua lời tố của Nga My và một người giấu mặt nữa, nhiều người dần có cái nhìn khác về Phạm Anh Khoa. Trước sức ép dư luận, Phạm Anh Khoa đã buộc phải mở họp báo để xin lỗi.

Phạm Anh Khoa cúi đầu trong buổi họp báo và chính thức nói lời xin lỗi Phạm Lịch, Nga My.

Sau ồn ào này, Phạm Anh Khoa lui về "ở ẩn" một thời gian, và mới đây anh có tái xuất trong bộ phim "Hai Phượng" của Ngô Thanh Vân. Bất chấp sự "tẩy chay" của công chúng, nam rocker còn tung ra MV "Trưa hè" cũng là ca khúc chính thức của bộ phim này. Riêng Phạm Lịch cũng có cuộc sống mới, cô đã có bạn trai và tiếp tục theo đuổi đam mê của mình.

Phạm Anh Khoa tái xuất với vai diễn trong phim "Hai Phượng" nhưng bị khán giả tẩy chay mạnh mẽ.

Còn vũ công Nga My hiện tại vẫn làm việc trong vũ đoàn Bước nhảy. Cô có cơ hội được tiếp xúc nhiều hơn với người nổi tiếng như: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Quang Hà, Đàm Vĩnh Hưng... Qua ảnh trên trang cá nhân, có thể thấy Nga My hiện chưa công khai người yêu. Nhưng cô lại có rất nhiều khoảnh khắc tình tứ với ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Nga My tiếp tục làm công việc của mình. Cô có cơ hội tiếp xúc với nhiều người nổi tiếng.

Khoảnh khắc tình tứ của Nga My và Noo Phước Thịnh.

Vũ công sinh năm 1995 ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Ngoài công việc, Nga My dành thời gian cho gia đình và đi du lịch.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới