SAO » Chuyện làng sao

Sau khi dạm ngõ, Lâm Khánh Chi chia sẻ dự định sẽ sinh hai con

Thứ năm, 16/11/2017 10:03

Lâm Khánh Chi chia sẻ: 'Chúng tôi sẽ thụ tinh nhân tạo bên Thái Lan và chắc chắn sẽ có 2 đứa. Thời buổi bây giờ, mình có tiền thì sẽ làm được tất cả'.

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống và người bạn đời. Cô cho biết, bản thân phải trải qua nhiều đau đớn mới có được hình ảnh đẹp như hiện tại. Còn về chồng tương lai, cô quen trong buổi tiệc sinh nhật của một người bạn.

Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Sau đó, chúng tôi có ăn uống, đi chơi mấy ngày liên tục, rồi mới cho số điện thoại nhau để liên lạc. Sau khoảng vài tuần, tôi mới nói với anh rằng, tôi cũng không còn trẻ nữa, nên nếu yêu mà không tiến tới hôn nhân thì tôi sẽ không yêu. Sau một tháng, anh ấy đồng ý với điều kiện tôi đặt ra. Từ đó, anh Ken mới lên Sài Gòn ở cùng tôi tới tận bây giờ.

Sau 3, 4 tháng anh Ken lên Sài Gòn ở với tôi thì bố mẹ anh ấy có lên thăm. Thấy hai đứa quan tâm, chăm sóc cho nhau thì bố mẹ mới nghi và hỏi. Lúc đó, anh Ken mới thú nhận. Bố mẹ anh Ken nghe vậy thì cũng không phản đối, còn nói hãy dắt về nhà để ra mắt.

Sở dĩ bố mẹ anh Ken đồng ý vì biết tôi là ca sĩ nổi tiếng, sống tử tế, đàng hoàng. Hơn nữa, bố mẹ anh ấy cũng thương cho hoàn cảnh và quý sự lễ phép của tôi...".

Ngoài ra, Lâm Khánh Chi cho biết cô rất tự tin khi bước về nhà chồng và dự định sẽ sinh hai con. "Chúng tôi sẽ thụ tinh nhân tạo bên Thái Lan và chắc chắn sẽ có 2 đứa. Thời buổi bây giờ, mình có tiền thì sẽ làm được tất cả", Lâm Khánh Chi bộc bạch.

Sau khi dạm ngõ, Lâm Khánh Chi chia sẻ dự định sẽ sinh hai con

Trong khoảng thời gian yêu nhau, Lâm Khánh Chi và bạn trai có giận hờn nhau nhưng chỉ là chuyện lặt vặt. Chính vì hiểu và cảm thông cho đối phương mà cặp đôi mới tiến xa như hiện tại. Sau khi "về chung một nhà", Lâm Khánh Chi thuyết phục chồng lên Sài Gòn học thiết kế và mở một shop thời trang vì đây là niềm đam mê của cả hai.

Lâm Khánh Chi cũng tiết lộ về đám cưới: "Cuối năm nay, tôi sẽ kết hôn và gia đình anh Ken sẽ đón dâu về Vũng Tàu. Sang đầu năm sau, lễ cưới tiếp tục được tổ chức ở Sài Gòn".

Lâm Khánh Chi trong ngày dạm ngõ

Video Lâm Khánh Chi thử váy cưới đẹp lung linh

>> Lâm Khánh Chi rơi nước mắt vì hạnh phúc trong ngày dạm ngõ

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới