SAO » Chuyện làng sao

Sau khi Đạt G tuyên bố chia tay, vợ cũ Hoài Lâm phản hồi xúc động: 'Em chưa bao giờ hối hận về khoảng thời gian qua'

Thứ năm, 16/12/2021 07:32

Cindy Lư có động thái mới nhất giữa lúc Đạt G tuyên bố chia tay nhưng vô cùng tình cảm và trân trọng.

Cách đây không lâu, ca nhạc sĩ Đạt G chính thức lên tiếng xác nhận đã chia tay Cindy Lư sau thời gian úp mở khiến fan lẫn cư dân mạng đứng ngồi không yên. Anh cho biết: "Sau chuyện của tôi thì bạn ấy cũng bị ảnh hưởng nhiều, điều đó khiến bản thân tôi không vui mấy".

Đạt G đã chính thức thông báo chuyện chia tay Cindy Lư

Ngay sau phát ngôn của Đạt G, Cindy Lư đã chính thức có động thái mới trên mạng xã hội. Cô viết: "Xin lỗi vì còn nhiều điều chưa thể hoàn thành cùng nhau, chúng ta đều có những vấn đề quá lớn của riêng mình, dù sao, anh của hiện tại là phiên bản tốt nhất rồi, cứ tiếp tục như vật nha, mong anh sẽ thành công hơn nữa, trọn vẹn hơn nữa, cảm ơn anh vì đã luôn đối xử thật tốt với em, đúng là trải qua những sai lầm của tuổi trẻ, chúng ta sẽ hoàn thiện và trưởng thành hơn. Em chưa bao giờ hối hận về khoảng thời gian qua, những kỉ niệm đẹp. Cô lên nhé, mong những điều tốt đẹp nhất đến với anh, chàng trai".

Vợ cũ Hoài Lâm cũng có chia sẻ rất văn minh sau khi Đạt G thông báo chia tay

Cô đăng ảnh selfie cho thấy bản thân rất ổn

Bên cạnh đó, vợ cũ Hoài Lâm cũng chia sẻ hình ảnh selfie vô cùng xinh xắn như ngầm chứng minh bản thân mình vẫn ổn sau tan vỡ tình cảm.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới