SAO » Chuyện làng sao

Sau khi Đạt G xác nhận đã chia tay, vợ cũ Hoài Lâm tự nhắn nhủ bản thân: 'Nặng nề làm gì, nhẹ nhàng thôi'

Thứ sáu, 17/12/2021 06:41

Hành động mới đây của Cindy Lư đang nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Cách đây ít ngày, sau hàng loạt tin đồn rạn nứt trước đó, Đạt G đã lên tiếng xác nhận chuyện đường ai nấy đi với Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm dù đã trải qua thời gian dài gắn bó. Cụ thể, nam ca nhạc sĩ cho biết: "Sau chuyện của tôi thì bạn ấy cũng bị ảnh hưởng nhiều, điều đó khiến bản thân tôi không vui mấy".

Cho đến tối ngày 16/11, trên trang cá nhân, Cindy Lư khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, kèm theo đó là thần thái tươi tắn và rạng rỡ. Đáng chú ý, cô nàng lại còn đính kèm dòng trạng thái như đang an ủi bản thân sau khi Đạt G xác nhận chia tay: "Nặng nề làm gì, nhẹ nhàng thôi".

Hình ảnh mới nhất của Cindy Lư nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng

Trước đó, Cindy Lư cũng đã có những chia sẻ đầy xúc động: "Xin lỗi vì còn nhiều điều chưa thể hoàn thành cùng nhau, chúng ta đều có những vấn đề quá lớn của riêng mình, dù sao, anh của hiện tại là phiên bản tốt nhất rồi, cứ tiếp tục như vậy nha, mong anh sẽ thành công hơn nữa, trọn vẹn hơn nữa, cảm ơn anh vì đã luôn đối xử thật tốt với em, đúng là trải qua những sai lầm của tuổi trẻ, chúng ta sẽ hoàn thiện và trưởng thành hơn. Em chưa bao giờ hối hận về khoảng thời gian qua, những kỉ niệm đẹp. Cố lên nhé, mong những điều tốt đẹp nhất đến với anh, chàng trai".

Cindy Lư và Đạt G từng có mối quan hệ đáng ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới