SAO » Chuyện làng sao

Sau khi đến thăm chồng cũ Jonny, Angelina Jolie để lộ hình xăm đầy ẩn ý nhắm đến Brad Pitt

Thứ năm, 17/06/2021 13:12

Sau khi bị bắt gặp một mình đến nhà chồng cũ, Angelina Jolie xuất hiện với một hình xăm đầy ẩn ý trên cánh tay của mình.

Mới đây, Angelina Jolie lại được bắt gặp ở New York khi cô tận hưởng chuyến đi chơi của mình tại các bảo tàng, nhà hàng và những địa điểm khác nhau, nhưng trong đó gây chú ý nhất là chuyến thăm nhà chồng cũ Jonny Lee Miller.

Bước ra khỏi khách sạn Carlyle ở Manhattan, Angelina Jolie xuất hiện trong trang phục giản dị, chiếc áo phông trắng ngắn tay để lộ một mình xăm của cô.

Angelina Jolie xuất hiện với chiếc áo phông ngắn tay để lộ hình xăm ẩn ý nhắm đến Brad Pitt

Dòng chữ "Eppur si muove" là tiếng Ý, trích từ câu nói được cho là của Galileo: "Dù sao Trái đất vẫn quay". Theo giai thoại ghi lại, Galileo đã khẳng định việc Mặt trời ở trung tâm và Trái đất quay xung quanh Mặt trời là đúng, nhưng trước quan tòa lại bị ép buộc phải từ bỏ nhận định của mình. Các câu chuyện kể lại rằng dù đứng trước áp lực ấy, ông vẫn lẩm bẩm: "Eppur si muove" (Dù sao nó vẫn quay).

Không ai biết Angelina Jolie xăm hình xăm này vào thời gian nào, nhưng nhiều người cho rằng nó rất giống với tình trạng của Angelina Jolie hiện nay - khi cô luôn khẳng định Brad Pitt là người sai nhưng cuối cùng Brad Pitt lại là người thắng kiện. Nhiều người cho rằng hình xăm của Angelina Jolie muốn nhắm đến chồng cũ.

Trước đó, Angelina Jolie đã được bắt gặp đến căn hộ của chồng cũ Jonny tại Dumbo, Brooklyn, New York vào ngày 11/6 sau khi thua kiện Brad Pitt. Cô còn mang theo một chai rượu, được cho là để cùng chồng cũ "giải sầu". Đến ngày 15/6, cô một lần nữa đến nhà của Jonny. Tuy phía Angelina Jolie khẳng định cả hai giờ chỉ là bạn bè, nhưng cư dân mạng vẫn cảm thấy đây là dấu hiệu "tình cũ không rủ cũng tới".

Angelina mang theo rượu đến nhà chồng cũ

Lần thứ hai, Angelina Jolie dẫn theo cả con trai gốc Việt Pax Thiên

Angelina và Jonny lần đầu gặp gỡ tại phim trường "Hackers" vào năm 1995 và phải lòng nhau. Đến năm 1996, khi Angelina mới 20 tuổi, cả Hollywood xôn xao vì tin kết hôn của cặp đôi.

Thay vì mặc váy cưới, Angelina đã mặc một chiếc áo phông trắng viết tên chồng bằng chính máu của mình. Cô nói rằng điều này thể hiện mong muốn có thể hy sinh cho tình yêu của họ, cô đã viết nó bằng một chiếc kim y tế.

Tuy nhiên sau khi kết hôn, Angelina cho biết cô cảm thấy dường như đang đánh mất chính mình. Cuối cùng, cả hai đã chia tay vào năm 1997 và đến 1999 chính thức ly hôn. Angelina vẫn giữ quan hệ bạn bè với Jonny, cô từng bày tỏ trong một cuộc phỏng vấn về sự nuối tiếc của mình: "Jonny và tôi chưa bao giờ cãi vã hay làm tổn thương nhau. Khi đó tôi thật sự đã rất muốn trở thành vợ và gắn bó lâu dài với anh ấy".

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới