SAO » Chuyện làng sao

Sau khi đến Việt Nam chụp ảnh cưới, cặp sao Hàn lệch nhau 17 tuổi tổ chức hôn lễ lãng mạn

Thứ bảy, 07/07/2018 22:10

Nữ ca sĩ Mina và nửa kia kém 17 tuổi vô cùng hạnh phúc trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Vào ngày 7/7, nữ ca sĩ Mina và “nửa kia” Ryu Phillip đã tổ chức hôn lễ tại Grand Hill Convention Hall, Seoul sau 3 năm hẹn hò. Xuất hiện trong trang phục váy cưới trắng muốt, khoe đôi vai trần cùng vòng 1 gợi cảm, cô dâu Mina trông lộng lẫy như một nữ hoàng. Trong khi đó, chú rể Ryu Phillip lại bảnh bao trong trang phục vest đen.

Mina và Ryu Phillip - cặp sao Hàn lệch nhau 17 tuổi chụp ảnh cưới tại Việt Nam tổ chức hôn lễ lãng mạn.

Cặp đôi này không khỏi hạnh phúc trong ngày trọng đại của cuộc đời. Ryu Phillip bày tỏ: “Tôi đã một mình uống rượu vào ngày hôm qua. Tôi không thể ngủ nổi. Tôi bồn chồn và vẫn không thể tin điều này là thật. Tôi vô cùng cám ơn vì mọi người đã chúc mừng hôn lễ của chúng tôi”.

Mina lộng lẫy trong trang phục áo cưới khoe đôi vai trần và vòng 1 gợi cảm.

Mina cũng xúc động chia sẻ: “Tôi rất hào hứng và cũng lo lắng. Tôi đã từng đứng trên sân khấu nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên tôi có cảm giác như vậy. Mắt tôi cứ mở cả đêm. Cảm giác khác hơn lúc chúng tôi đăng ký kết hôn. Tôi cảm thấy chúng tôi giờ là một cặp vợ chồng thực sự”.

Cô dâu, chú rể chụp hình cùng các khách mời.

Shim Mina, sinh năm 1972 và là một nữ ca sĩ sở hữu ngoại hình gợi cảm tại xứ sở kim chi. Cô từng xuất hiện trong chiến dịch quảng báo World Cup vào năm 2002. Còn Ryu Phillip, sinh năm 1989 hoạt động trong nhóm SoReal. Hai người công khai chuyện yêu đương vào tháng 8/2015. Tháng 3 vừa qua, Mina và Phillip đã đăng ký kết hôn với nhau. Tháng trước, cặp đôi này vui vẻ tới Việt Nam thực hiện bộ ảnh cưới đặc biệt.

Một số tấm hình cưới được Mina và Ryu Phillip thực hiện tại Việt Nam.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới