SAO » Chuyện làng sao

Sau khi dính ồn ào từ thiện 'ké', Băng Di bất ngờ lên tiếng với thái độ cực gay gắt

Thứ hai, 01/08/2022 20:25

Bài đăng đầy ẩn ý của Băng Di đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Vừa qua, mạng xã hội đã được phen rầm rộ trước thông tin một diễn viên Vbiz có tên viết tắt là B.D bị tố đến làm từ thiện "ké" ở một cơ sở của người khác tận 3 lần. Tuy nhiên, cô vẫn mạnh dạn up ảnh kêu gọi quyên góp. Sau khi bị nhắc nhở, nữ diễn viên này cũng đã xóa bài nhưng vẫn tỏ thái độ gây khó chịu. Ở thời điểm hiện tại, người được réo tên nhiều nhất chính là Băng Di.

Cho đến mới đây, sau khi bị tố về việc làm từ thiện "ké", Băng Di đã có hành động xóa đi những bài đăng về hoạt động từ thiện của mình trước đó. Đáng ngạc nhiên hơn nữa, nữ diễn viên cũng tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý với thái độ gay gắt khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên: "Góp của góp sức đâu phải để nhận lại như vậy, cũng là một lời nói thôi mà".

Băng Di đã có bài đăng cực gay gắt

Có thể thấy, dù chưa lên tiếng chính thức để làm rõ chuyện này nhưng Băng Di vẫn đang cực kì yêu đời. Bằng chứng là từ khi lùm xùm nổ ra, nữ diễn viên vẫn chẳng mảy may quan tâm mà chỉ đăng tải những khung ảnh khoe cảnh tận hưởng cuộc sống và nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Nữ diễn viên đang vui vẻ tận hưởng cuộc sống

Cô cũng khoe những khung ảnh rạng rỡ bên bạn bè

Những ngày qua, cô đã bị réo tên vào ồn ào từ thiện

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới