SAO » Chuyện làng sao

Sau khi đón tuổi mới hoành tráng cùng mẹ, con trai Lệ Quyên lại được bố Đức Huy tổ chức sinh nhật riêng với các bạn ở lớp

Thứ năm, 06/04/2023 15:23

Đến lượt Đức Huy dành thời gian tổ chức sinh nhật tại lớp học cho con trai cưng của mình.

Lê Kỳ Anh (tên thân mật Bo) là kết quả ngọt ngào cho mối tình của Lệ Quyên và chồng cũ - doanh nhân Đức Huy. Vì muốn con có cuộc sống bình thường như bao bạn bè đồng trang lứa, hạn chế sự chú ý của mọi người nên khi Kỳ Anh dần trưởng thành, Lệ Quyên mới thoải mái công khai hình ảnh cậu bé. Sau khi bố mẹ ly hôn, Kỳ Anh chủ yếu sống với bố, thi thoảng gặp và đi du lịch với mẹ. Mỗi khoảnh khắc về cậu bé đều nhận được sự quan tâm rất lớn.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Đức Huy đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh cho cậu con trai của mình đón sinh nhật tại lớp học cùng bạn bè và thầy cô. Theo đó, bé Bo đã cùng ba chia những phần quà cho những người bạn học trong ngày sinh nhật đón tuổi mới của mình. Có thể thấy, khi được nhận quà từ Bo và phụ huynh, các nhóc tì cũng tỏ ra rất thích thú và còn không quên gửi lời chúc mừng đến Kỳ Anh trong dịp đặc biệt này.

Con trai Lệ Quyên đón sinh nhật với lớp

Nhóc tì và ba Đức Huy cũng tặng quà cho các bạn cùng lớp

Trước Đức Huy, Lệ Quyên cũng đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cho con trai mình trên du thuyền sang chảnh. Trong những khung ảnh này, Kỳ Anh cũng gây sốt vì quá điển trai và dễ thương. Hơn nữa, cậu bé cũng duy trì mối quan hệ tốt đẹp với người tình của mẹ là Lâm Bảo Châu. Từ khi lọt lòng, nhóc tì cũng sở hữu cuộc sống giàu sang và được ba mẹ yêu thương, chiều chuộng hết mực.

Trước đó, cậu bé cũng được mẹ tổ chức sinh nhật hoành tráng

Những khung ảnh hạnh phúc khiến dân tình phát ghen

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)