SAO » Chuyện làng sao

Sau khi được Binz cho 'lên sóng', Châu Bùi tung ra bộ ảnh siêu chất nhưng điểm nhấn lại là chiếc áo 'đánh dấu chủ quyền'

Thứ tư, 16/03/2022 15:16

Chiếc áo vô cùng độc, lạ của Châu Bùi đang gây bão mạng xã hội.

Vào tối ngày 15/3 vừa qua, cộng đồng mạng đã được một phen rần rần với khoảnh khắc được Binz đăng tải trên story Instagram. Theo đó, nam rapper đã đăng clip với nền nhạc là giai điệu ca khúc mới nhất Don't Break My Heart và xuất hiện bên một cô gái giấu mặt. Trong đó, cả 2 đã có những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào khi chung tay vẽ nên bức tranh hình trái tim. Dù nhất quyết giấu mặt nhưng qua loạt con mắt tinh tường, nhiều người đã khẳng định chắc nịch cô gái này chính là Châu Bùi và đây cũng là lần đầu tiên Binz công khai bạn gái trên Instagram.

Sau khi được đàng trai cho lên sóng, cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Châu Bùi đã tung ra bộ ảnh khoe style cực chất. Có thể thấy, từ ngày dính tin đồn hẹn hò với Binz, nữ fashionista cũng có nhiều thay đổi trong cách ăn mặc. Dù vậy, cô nàng vẫn luôn xinh đẹp ngút ngàn và rạng rỡ hết cỡ. Trong bộ ảnh lần này, Châu Bùi cũng khoe khéo được body chuẩn chỉnh qua bộ trang phục cực chất.

Châu Bùi khoe style cực chất trong loạt ảnh mới

Thế nhưng điểm nhất của bộ ảnh lần này lại chính là hình ảnh cuối cùng. Theo đó, Châu Bùi đã chẳng ngần ngại khoe hình ảnh chiếc áo "đánh dấu chủ quyền" của mình. Có thể thấy, dù chỉ là một chiếc áo thun bình thường, nhưng hình ảnh đôi mắt khá đáng sợ cùng dòng caption: "My girlfriend is watching you" (Tạm dịch: Bạn gái của tôi đang nhìn bạn) đã cho thấy được mức độ ghen tuông của Châu Bùi đỉnh cỡ nào. Dưới phần bình luận, nhiều người còn trêu chọc rằng cô nàng đang ngấm ngầm ám chỉ Binz và hứa hẹn sẽ cho anh chàng diện chiếc áo này trong thời gian sắp tới.

Chiếc áo của Châu Bùi đang gây bão mạng xã hội

Cô gái xuất hiện trên Instagram của Binz được cho là Châu Bùi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới