SAO » Chuyện làng sao

Sau khi được dìu đỡ nâng váy cực thân mật, Angelababy lộ ảnh cưới với trai trẻ?

Thứ tư, 29/04/2020 12:07

Vừa qua, hình ảnh Angelababy diện váy công chúa màu kem lấp lánh được Thái Từ Khôn dìu đỡ nâng váy cực thân mật đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Mới đây, những tấm hình Thái Từ Khôn diện vest, Angelababy mặc áo cưới trắng muốt dịu dàng đang khiến dân tình phấn khích.

Những hình ảnh đầu tiên của chương trình truyền hình Running Brothers mùa thứ 8 (Running Man phiên bản Hoa ngữ) vừa được công bố vào tối 27/4. Là nghệ sĩ nữ duy nhất xuất hiện trong show, Angelababy hiển nhiên được chăm sóc đặc biệt. Bà xã Huỳnh Hiểu Minh diện váy công chúa màu kem lấp lánh và không quên khoe đường nét gợi cảm qua bờ vai gầy guộc cùng làn tóc buông xoã ngang vai.

Nhưng vẻ đẹp như nữ thần của Angelababy chưa là gì so với hành động dìu đỡ, nâng váy cực nam tính của Thái Từ Khôn. Thấy Angelababy bước đi khó khăn trên các bậc thang, Thái Từ Khôn đã chủ động giúp đỡ đàn chị. Anh chàng được truyền thông Hoa ngữ ngợi khen vì quá ga lăng và biết quan tâm đến người khác.

Angelababy và Thái Từ Khôn.

Thái Từ Khôn được ngợi khen vì có hành động đẹp với đàn chị.

Khi sự việc vẫn đang được quan tâm thì rất nhiều tài khoản mạng xã hội Weibo tiếp tục chia sẻ loạt ảnh cực hot của Thái Từ Khôn và Angelababy. Điều đáng nói, trong hình Angelababy diện váy cưới trắng muốt vô cùng xinh xắn và đáng yêu, và người mặc áo vest chú rể đứng ngay bên cạnh chính là Thái Từ Khôn - mỹ nam đang vướng tin đồn hẹn hò với Lisa (BLACKPINK). Hoá ra, đây chính là buổi ghi hình tập đầu tiên của show "Keep Running" ("Running Man" bản Trung).

Tấm hình gây sốt trên mạng xã hội Weibo, Thái Từ Khôn mặc đồ vest tựa chú rể còn Angelababy lại diện váy cưới bồng bềnh, tay cầm bó hoa.

Cả hai xuất hiện trước nhiều "quan khách".

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới