SAO » Chuyện làng sao

Sau khi em dâu Meghan Markle phát biểu chấn động về Hoàng gia, Công nương Kate có hành động gây bất ngờ nhưng sâu cay

Thứ ba, 22/10/2019 09:02

Công nương Kate vẫn chứng tỏ mình ở đẳng cấp khác hơn hẳn em dâu Meghan Markle.

Vào ngày 18/10, vợ chồng Công nương Kate rời khỏi Pakistan trong âm thầm, kết thúc chuyến thăm chính thức kéo dài 5 ngày tại đây. Đúng vào thời điểm đó, Meghan Markle đã xuất hiện trong đoạn trailer ngắn được giới thiệu trên truyền thông nói về áp lực của cô trong gia đình Hoàng gia.

Meghan Markle trải lòng về cuộc sống trong Hoàng gia.

Trước những lời chia sẻ gây chấn động của vợ chồng nữ Công tước xứ Sussex, vợ chồng Công nương Kate hoàn toàn giữ im lặng. Ở thời điểm nhạy cảm này, Vua và Hoàng hậu tương lai chọn cách không lên tiếng ủng hộ hay giải thích. Bà mẹ 3 con cũng chia sẻ những khoảnh khắc cô cùng chồng dành thời gian vui chơi với những đứa trẻ mồ côi trong chuyến thăm bất ngờ tại Làng trẻ em SOS ở Lahore.

"Làng SOS được xây dựng giống như một gia đình thực thụ, nơi mọi người cùng nhau nuôi dưỡng, yêu thương và bảo vệ trẻ em. Những đứa trẻ dễ bị tổn thương này khi được nuôi dưỡng trong một gia đình tràn đầy tình yêu thương thì chúng sẽ phát triển mạnh mẽ", Công nương Kate chia sẻ trên Instagram.

Những khoảnh khắc ấn tượng của vợ chồng Công nương Kate trong chuyến công du Pakistan.

Công nương Kate đã có động thái gây bất ngờ trên tài khoản Instagram của vợ chồng nàng dâu Hoàng gia.

Rõ ràng, vợ chồng Công nương Kate chỉ dành thời gian tập trung vào những hoạt động riêng của họ và không đưa ra bình phẩm nào liên quan đến chuyện cá nhân, đặc biệt liên quan đến vợ chồng Hoàng tử Harry. Suốt 8 năm làm dâu Hoàng gia, bà mẹ 3 con chưa hề trải lòng về những áp lực mà mình gặp phải ở gia đình nhà chồng. Đó cũng là sự khác biệt lớn nhất giữa hai nàng dâu Hoàng gia.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới