SAO » Chuyện làng sao

Sau khi gây tiếc nuối vì out top sớm, Nam Anh hứa hẹn vẫn sẽ bước tiếp, cảm ơn mọi người vì luôn ủng hộ mình

Chủ nhật, 26/06/2022 10:52

Nam Anh đã có chia sẻ đầy xúc động sau khi khép lại giấc mơ Hoàn vũ của mình.

Vào tối ngày 25/6 vừa qua, đêm Chung kết Miss Universe Việt Nam 2022 đã chính thức diễn ra. Những cái tên xuất sắc nhất cũng đã lộ diện. Trong đó, các vị trí Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2 lần lượt thuộc về Ngọc Châu, Thảo Nhi và Thủy Tiên. Đây cũng chính là những cô gái được đánh giá cao từ đầu. Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất và gây tiếc nuối nhất chính là khi Nam Anh phải dừng chân ở Top 16 chung cuộc.

Sau khi dừng chân trong sự tiếc nuối của vô vàn khán giả, cách đây ít phút, Nam Anh cũng có những chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, người đẹp gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã luôn yêu thương, hỗ trợ và ủng hộ cô. Bên cạnh đó, Nam Anh cũng hứa sẽ tiếp tục bước tiếp với những vai trò khác. Cụ thể, người đẹp chia sẻ: "Tôi bước đi bằng con đường chính nghĩa. Trở về trong trái tim yêu mến của tất cả mọi người. Đó là vương miện cao quý nhất mà tôi có được. Cảm ơn thanh xuân của tôi. Cảm ơn tạo hoá, gia đình, bạn bè, người thân. Cảm ơn khán giả. Cảm ơn MU, quản lí thí sinh, âm thanh, ánh sáng, hậu đài, ban quản lí, CEO, ekip make up và làm tóc. Tất cả đã cùng tôi có những kỉ niệm đẹp trong hành trình này. Lệ Nam sẽ vẫn bước tiếp bước chân này trên sân khấu nhưng với những vai trò khác. Còn yêu thương hãy luôn bên em nha. Cho dù nhận phim có đóng vai phản diện cũng yêu luôn em nha. Còn bây giờ sẽ là những ngày tháng sống và yêu bản thân mình".

Lệ Nam có chia sẻ đáng chú ý sau khi gây tiếc nuối vì out top quá sớm

Dù phải dừng chân từ rất sớm nhưng dễ thấy, Nam Anh cũng đã có một hành trình truyền cảm hứng rất thành công. Hiện tại, bài đăng này của người đẹp đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng mong Nam Anh sẽ luôn tràn đầy nhiệt huyết để bước tiếp và chinh phục nhiều hành trình khác của mình.

Lệ Nam đã phải khép lại giấc mơ Hoàn vũ của bản thân

Cô nàng cũng đã có hành trình truyền cảm hứng rất đáng nhớ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)