SAO » Chuyện làng sao

Sau khi giải nghệ, Việt Trinh sống ở biệt thự 2.500m2 với cây trái xanh rì cực thảnh thơi

Chủ nhật, 03/03/2024 14:43

Việt Trinh đã không ít lần "flex" nhẹ cơ ngơi sống của mình lên trang cá nhân.

Sau khi tuyên bố tạm rút lui khỏi showbiz để chăm sóc cho con trai đang tuổi dậy thì, Việt Trinh lui về sống tại biệt thự nhà vườn tại Bình Dương. Cơ ngơi này của nữ diễn viên có diện tích 2.500m2, cách xa trung tâm, không gian yên tĩnh, thuận lợi để cô sinh sống, tụ tập mỗi ngày.

Biệt thự của Việt Trinh rộng lớn, thoáng đãng. Bên ngoài nhà có bức tường được xây cao kiên cố và vững chắc, lấy hai tông trắng đen làm chủ đạo. Phần lớn diện tích còn lại dành chủ yếu cho khu vườn rất nhiều cây trái, hoa quả. "Người đẹp Tây Đô" chọn lựa ở phía bên phải của cơ ngơi này để đặt một bức tượng Quan Thế Âm và nơi thờ cúng. Đây là nơi để cô thiền và đọc kinh Phật mỗi ngày.

Khu vườn trong khuôn viên biệt thự có nhiều cây xanh được cắt tỉa có dáng bonsai đẹp mắt, gắn đèn led tạo hiệu ứng như chốn bồng lai tiên cảnh khi về đêm. Việt Trinh trồng rất nhiều cây ăn trái như như xoài, khế, ổi, cóc, đu đủ... cùng vườn rau sạch với nhiều loại như mồng tơi, mướp đắng... Mỗi đợt thu hoạch, cô phải huy động mọi người vì khối lượng cây trái khá lớn.

Sau khi giải nghệ, Việt Trinh sống ở biệt thự 2.500m2.

Không gian biệt thự cực sang trọng và gần gũi thiên nhiên.

Vườn trái cây và rau xanh hút mắt.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới