SAO » Chuyện làng sao

Sau khi giảm cân thành công, nhạc sĩ Mr. Siro lột xác thành soái ca khiến bà xã cũng phải sửng sốt

Thứ hai, 04/06/2018 11:17

Những ai biết đến nhạc sĩ Mr. Siro đều ấn tượng với ngoại hình mũm mĩm, tròn trịa của anh. Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất sau khi giảm cân của nam nhạc sĩ tài hoa này lại khiến vợ và các fan không khỏi sửng sốt.

Nhạc sĩ Mr.Siro có tên thật là Vương Quốc Tuân. Anh nổi tiếng với những ca khúc chạm đến trái tim khán giả như: "Tìm được nhau khó thế nào", "Vô hình trong tim em", hay gần đây nhất là "Em gái mưa" và "Sống xa anh chẳng dễ dàng"... Nam nhạc sĩ gây ấn tượng với thân hình tròn trịa dễ thương.

Những hình ảnh tròn trịa trước đây của Mr.Siro

Tuy nhiên, mới đây, nhạc sĩ Mr. Siro bất ngờ chia sẻ hỉnh ảnh mới nhất của bản thân khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Nam nhạc sĩ đã hoàn toàn lột xác sau quá trình giảm cân. Không thể tin được vẻ ngoài mũm mĩm ngày nào đã được thay thế bằng một hình thể thon gọn. Ngoại hình của nam nhạc sĩ hiện tại trông như soái ca bước ra từ truyện ngôn tình. Không chỉ các fan mà chính bà xã của anh cũng không giấu được sự kinh ngạc. Cô bày tỏ: "Các bạn đừng nhắn tin hỏi chị đây có phải là sự thật không nữa, mà các em hãy nhìn nhiều cho quen dần đi, biết là các em bị shock lắm".

Nhạc sĩ Mr. Siro lột xác thành soái ca khiến bà xã cũng phải sửng sốt

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)l
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới