SAO » Chuyện làng sao

Sau khi giới thiệu bạn trai da màu với con gái Suri, Katie Holmes chọn địa điểm cưới, quyết định xây dựng một gia đình hoàn chỉnh?

Thứ tư, 11/07/2018 08:34

Katie Holmes và bạn trai tin đồn Jamie Foxx được cho là đang dành thời gian để chuẩn bị đám cưới.

Mới đây, báo chí đưa tin về việc Katie Holmes đã cùng con gái có mặt tại Ireland để ghé thăm Borris House - một địa điểm khá nổi tiếng về việc tổ chức đám cưới. Được biết, Katie và con gái đã ở lại đây một đêm. Theo nguồn tin của The Daily Beast, Katie đã hỏi về lịch sử của ngôi nhà và việc sử dụng nó như một địa điểm tổ chức đám cưới. Tờ này cho hay, Katie đã rất để tâm đến việc tổ chức một đám cưới theo phong cách trung cổ. Theo tờ này, đám cưới của Katie và Foxx đang chuẩn bị đến gần.

Katie Holmes tại Borris House.

Trước đó, một số nhân chứng cho tờ MailOnline biết họ từng thấy Jamie Foxx xuất hiện ở Calabasas, Los Angeles. Anh có ghé qua một cửa hàng mua sữa chua đông lạnh rồi lái xe Mercedes SUV tới thẳng căn nhà hàng triệu đô la của Katie để gặp gỡ cô và Suri.

Tuy nhiên mới đây, tờ Gossipcop đã phủ nhận toàn bộ thông tin này và khẳng định, họ đã liên lạc với phía Katie. Theo Gossipcop, đại diện của Katie khẳng định không có bất kỳ đám cưới nào. Cuộc ghé thăm chỉ đơn giản là Katie rất quan tâm tới lịch sử và các câu chuyện quá khứ mà thôi. Thực tế, Holmes và con gái Suri đến rất nhiều địa điểm du lịch khác nhau đơn giản là họ muốn thăm thú mọi thứ chứ không liên quan gì chuyện cưới xin.

Kể từ sau khi ly hôn với Tom Cruise vào năm 2012, Katie Holmes bị đồn hẹn hò với Jamie Foxx. Cả 2 người chưa bao giờ khẳng định với công chúng về mối quan hệ tình cảm nhưng không ít lần bị tung bằng chứng sánh đôi cùng nhau. Việc Katie giới thiệu Jamie Foxx với con gái Suri cho thấy có sự tiến triển lớn trong quan hệ của cặp đôi này.

Từng có tin đồn Katie và Foxx đã chia tay nhau. Tuy nhiên, đại diện của nữ diễn viên này đã nhanh chóng phủ nhận và nói rằng: "100% không đúng sự thật". Hiện tại, tình cảm giữa Holmes và Foxx vẫn rất tốt nhưng họ không có kế hoạch tổ chức đám cưới.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới