SAO » Chuyện làng sao

Sau khi giúp đỡ Bình Tinh và Lê Dương Bảo Lâm, Việt Hương lại làm điều này cho các con nuôi của Phi Nhung?

Thứ năm, 02/09/2021 13:24

Danh hài Việt Hương đã gửi sữa và trái cây đến tận nhà để tiếp tế lương thực cho các con nuôi của ca sĩ Phi Nhung.

Trong những ngày qua, công chúng đều hướng về tình hình sức khỏe của Phi Nhung vì cô nhập viện điều trị Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy. Ngay lúc này, nhiều người đặt dấu chấm hỏi về cuộc sống của các con nuôi của nữ ca sĩ sẽ ra sao khi không có cô chăm sóc?

Mới đây, một người bạn của Phi Nhung đã chia sẻ hình ảnh các con nuôi của nữ ca sĩ được bác sĩ và Việt Hương đã gửi sữa, trái cây đến tận nhà để tiếp tế lương thực. Hiện cuộc sống của các con vẫn đang ổn định, được người thân chăm sóc tốt khi mẹ nuôi Phi Nhung đang điều trị covid-19 ở bệnh viện.

Người bạn này chia sẻ: "Cảm ơn chị L và chị H đã gửi sữa và trái cây đến cho các con của mẹ Phi Nhung. Hãy nghĩ tới những đứa trẻ mà chị đang nuôi. Những ai yêu mến ca sĩ Phi Nhung hãy tiếp tục cầu nguyện để chị ấy sớm ngày bình phục, để tiếp tục hoàn thành thiên chức làm mẹ".

Gương mặt hồn nhiên của các bé khiến nhiều người cảm thương. Chúng rất cần có mẹ nuôi bên cạnh nên ai nấy đều mong Phi Nhung sớm hồi phục.

Hình ảnh các con nuôi của Phi Nhung được tiếp tế lương thực lúc mẹ nuôi điều trị Covid-19

Suốt hơn 10 năm qua, Phi Nhung đã làm việc hết công suất, từ ca hát, đóng phim, làm giám khảo... để dành tiền chăm lo cho 23 đứa con nuôi đang "tuổi ăn, tuổi lớn", phần lớn là các trẻ từng trải qua cuộc sống không có ba, mẹ như cô từng trải qua lúc còn nhỏ. Những ngày này, ai nấy đều cầu nguyện cho nữ ca sĩ Phi Nhung vượt qua được giai đoạn khó khăn này để bình phục trở về với các con. Khán giả, đồng nghiệp đều rất lo lắng cho giọng ca Chiều lên bản thượng.

Phi Nhung đã dành hơn 10 năm để chăm sóc các con nuôi

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới