SAO » Chuyện làng sao

Sau khi Hồ Quang Hiếu tiết lộ vì hối cưới nên Bảo Anh quyết định chia tay, nữ ca sĩ nói gì?

Thứ bảy, 16/12/2017 23:08

Phản ứng của Bảo Anh khiến nhiều người bất ngờ. Nữ ca sĩ viết: 'Lên xuống là chuyện thường ở đời. Chứ còn lấy chồng thì cứ phải tử tế thì lấy không thì thôi...'.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu chia tay sau 2 năm gắn bó khiến nhiều người tiếc nuối. Sau khi "đường ai nấy đi" cả hai vẫn dành những lời lẽ tốt đẹp cho nhau. Hồ Quang Hiếu thừa nhận sau khi chia tay vẫn còn vương vấn và chưa thế quên được Bảo Anh. Ngoài ra, Hồ Quang Hiếu còn tiết lộ lý do chính dẫn đến việc cả hai bất đồng quan điểm sống. Cụ thể, anh cho biết từng ngỏ lời cầu hôn nhưng Bảo Anh từ chối.

Sau khi Hồ Quang Hiếu tiết lộ vì hối cưới nên Bảo Anh quyết định chia tay, nữ ca sĩ nói gì?

Ngay sau thông tin này, cư dân mạng đã bàn luận sôi nổi trên một diễn đàn về Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh và đưa ra những ý kiến khác nhau. Trong đó có một ý kiến nhận được rất nhiều lượt like. Người này cho rằng Bảo Anh còn trẻ, sự nghiệp đang lên nên không muốn cưới vội. Ngoài ra, cư dân mạng cho rằng chỉ khi sự nghiệp xuống dốc và cụ thể là MV hơn 40 triệu lượt xem đang hot của Bảo Anh bị gỡ bỏ thì nữ ca sĩ mới có tâm trí lo cho gia đình được.

Trước ý kiến này, Bảo Anh đã lên tiếng rằng: "Lên xuống là chuyện thường ở đời. Chứ còn lấy chồng thì cứ phải tử tế thì lấy không thì thôi ở vậy với mẹ. Đời còn dài cứ từ từ không có gì phải vội", khiến nhiều người bất ngờ.

Trước ý kiến của cư dân mạng, Bảo Anh đã lên tiếng đáp trả

Video Bảo Anh bật khóc khi nói về nguyên nhân chia tay Hồ Quang Hiếu (Theo Zing.vn)

>> Hồ Quang Hiếu thừa nhận vẫn chưa quên được Bảo Anh và lần đầu lên tiếng về vợ cũ

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)