SAO » Chuyện làng sao

Sau khi hóa giải tin đồn xích mích với H'Hen Niê, Phạm Hương tự nhủ 'hãy mở cánh cửa trái tim'

Thứ hai, 11/02/2019 08:47

'Đừng bắt mình phải đứng sau cánh cửa hẹp để nhìn cả thế giới rộng lớn ấy. Hãy mở cánh cửa của trái tim mình và trải nghiệm thế giới tuyệt đẹp', Phạm Hương viết.

Hiện tại đang ở trời Tây nhưng "nhất cử nhất động" của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Mới đây, Phạm Hương viết: "Nếu đời người là giới hạn thì thế giới lại vô hạn, bao la. Vậy nên đừng bắt mình phải đứng sau cánh cửa hẹp để nhìn cả thế giới rộng lớn ấy. Hãy mở cánh cửa của trái tim mình và trải nghiệm thế giới tuyệt đẹp. Bốn mùa xuân, hạ, thu, đông cũng giống như cảm xúc buồn, vui, hạnh phúc của cuộc đời mỗi con người. Cứ bước đi".

Có lẽ, đây là những chiêm nghiệm và hướng đi của bản thân Phạm Hương trong năm 2019. Cô sẽ mở cửa trái tim và trải nghiệm nhiều hơn. Đồng thời, sẽ không ngừng nỗ lực, cố gắng trên con đường mình đã chọn.

Hoa hậu Phạm Hương tự nhủ sẽ mở cửa trái tim và trải nghiệm thế giới tuyệt đẹp.

Trước đó không lâu, Phạm Hương đã khéo léo đập tan tin đồn xích mích với H'Hen Niê. Cô vào trang cá nhân của H'Hen Niê bày tỏ: "Yêu thương em". Đồng thời, Phạm Hương còn khẳng định: "Chị luôn tự hào về em, hãy giữ sức khỏe để viết tiếp giấc mơ của mình nhé".

Chỉ bằng một hành động nhỏ, Phạm Hương đã xóa tan tin đồn xích mích với H'Hen Niê.

Phạm Hương tạm dừng hoạt động showbiz để sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp. Cô thường xuyên cập nhật hình ảnh của mình để gửi đến fan.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)