SAO » Chuyện làng sao

Sau khi hứa làm clip tích cực, danh hài Duy Phương lại xin sự hỗ trợ của khán giả để 'xoá bỏ cảnh khó khăn'

Thứ năm, 10/06/2021 20:45

Những chia sẻ của Duy Phương, danh hài nổi tiếng một thời khiến khán giả không khỏi xót xa.

Sau những lùm xùm với con trai là Duy Phước, danh hài Duy Phương hứa sẽ làm những clip tích cực gửi đến khán giả. Ông cũng tiết lộ cuộc sống khá khó khăn vất vả khi mưu sinh nuôi gia đình ở tuổi 68.

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân của mình, danh hài Duy Phương đã ghi lại hình ảnh đi thăm mộ của ba mình. Ông cho biết bản thân thường ra đây suy nghĩ và trò chuyện cùng ba mình: “Hôm nay, con có chút trái cây mang ra viếng mộ ba, ba độ để cho con thực hiện những giấc mơ, hoài bão của con, để mọi người cộng đồng mạng thương con, tạo điều kiện để con thực hiện những ước mơ ở quãng đời cuối cùng của mình. Con mong linh hồn ba hiển linh về độ cho con”.

Duy Phương ra thăm mộ bố ruột

Nam diễn viên chia sẻ thêm: “Tôi hay lên mộ ba một mình, ngồi tưởng nhớ và tâm sự với ba mỗi lúc gặp khó khăn, hoạn nạn. Mỗi khi có điều gì xảy đến, tôi thường lên đây ngồi với ba. Sau những chuyện vừa qua, tôi còn ngơ ngác lắm. Được cái là nhiều khán giả ủng hộ tôi làm clip, làm kênh YouTube nên tôi cũng suy nghĩ rồi nảy ý định làm cho được.

Trước khi làm, tôi phải lên xin ba để ba phù hộ cho mình. Thực sự tôi mệt mỏi lắm, nhưng cầu mong mình đủ sức khỏe để tiếp tục hành trình cống hiến, để lại cho đời một nghệ sĩ đàng hoàng, tốt đẹp, chân tình hơn. Tôi mong mọi người ủng hộ tôi".

Ngoài ra, Duy Phương cho biết, sắp tới, ông sẽ thực hiện những chuỗi dài clip trên kênh YouTube cá nhân: “Tôi mong được mọi người chia sẻ, hỗ trợ để xóa bỏ cảnh khó khăn trước mắt của tôi. Cảm ơn mọi người đã thương tôi trong quãng đời cuối cùng này. Tôi mong sẽ gửi đến khán giả những thước phim clip thật hay để mọi người thấy người nghệ sĩ này có cống hiến”.

Ông cho biết mình sẽ làm nhiều clip trong thời gian tới và mong mọi người giúp đỡ để bớt khó khăn

Nhiều khán giả thông cảm cho hoàn cảnh khó khăn của nam nghệ sĩ, xót xa khi nghĩ về một thời hoàng kim của ông. Tuy nhiên, cũng không ít người lấy làm khó hiểu vì ông có hai con là Duy Phước và Lê Lộc hiện là nghệ sĩ cũng có tiếng và kiếm được tiền nhưng vì sao lại để cha mình đi xin sự giúp đỡ của cộng đồng?

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới