SAO » Chuyện làng sao

Sau khi Jack tái xuất hậu drama, Thiên An bất ngờ tung clip biến hình khoe nhan sắc đỉnh cao, dân mạng liền tiếc thay 'ai đó'

Thứ năm, 14/07/2022 21:10

Thiên An ngày càng xinh đẹp và tỏa sáng hết nấc khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Vào hôm qua (13/7), Jack đã chính thức tung poster cho MV mới và lập tức gây bão cõi mạng. Có thể thấy, đây hứa hẹn là một sản phẩm được đầu tư rất hoành tráng của Jack sau khi trở lại showbiz. Cách đây không lâu, anh cũng đã vướng vào drama "bắt cá nhiều tay", có con với Thiên An. Đáng chê trách nhất là trong thời điểm đó, Jack là một nam ca sĩ nổi tiếng thì anh chỉ chu cấp 5 triệu một tháng để Thiên An nuôi bé Sol.

Lùm xùm tình ái giữa Thiên An và Jack từng gây bão cõi mạng

Sau khi Jack tung poster thông báo ngày tái xuất, cách đây ít phút, trên trang TikTok cá nhân, Thiên An cũng đã bất ngờ đăng tải một đoạn clip ghi lại màn biến hình đỉnh cao của mình. Có thể thấy, sau khi lột bỏ tạo hình xấu xí, cô nàng đã gây sốt với nhan sắc vô cùng xinh đẹp và không có lấy một góc chết. Bên cạnh đó, thần thái sang chảnh của nữ diễn viên cũng gây ấn tượng mạnh và khiến cư dân mạng phải tấm tắc khen ngợi.

Bên dưới đoạn clip này, cộng đồng mạng cũng liên tục gửi lời khen đến sắc vóc của Thiên An và thậm chí còn cảm thấy tiếc nuối thay cho Jack. Ở thời điểm hiện tại, sau khi lùm xùm có con với giọng ca Sóng gió dần chìm xuống, cô nàng đã có cho mình những thành công riêng. Chưa kể, cô cũng chăm sóc rất tốt và nuôi dưỡng bé Sol khôn lớn từng ngày mà không cần sự trợ giúp từ Jack.

Thiên An ngày càng xinh đẹp và xuất sắc

Ngoại hình cô nàng làm nhiều người phải u mê

Nữ diễn viên cũng có cho mình sự nghiệp thành công

Sắc vóc của Thiên An đúng là không phải dạng vừa

Mẹ một con xuất sắc trong từng khoảnh khắc

Hiện tại, cô nàng vẫn chăm sóc rất tốt cho bé Sol

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới