SAO » Chuyện làng sao

Sau khi kết hôn, Trường Giang chủ động nhắc đến Nam Em thoải mái hơn

Thứ tư, 14/11/2018 18:10

Trường Giang không chỉ thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm với bà xã mà còn không ngại nhắc đến tên Nam Em dù cô từng khiến anh rơi vào nhiều rắc rối.

Đến thời điểm hiện tại, dù Trường Giang - Nhã Phương đã kết hôn nhưng công chúng cũng không thể quên scandal tình ái ồn ào trước đó giữa nam danh hài và Nam Em.

Hầu như ai cũng nghĩ, Trường Giang không bao giờ muốn nhắc đến tên của Nam Em trong đời mình. Tuy nhiên, mới đây, trong một gameshow do anh làm MC cùng với Hari Won, nam danh hài đã khá thoải mái khi nói đến tình cũ.

Cụ thể là khi giới thiệu các khách mời tham gia chương trình, trong đó có Nam Anh, chị gái Nam Em, Trường Giang đã quay sang hỏi Hari Won: "Em biết đây là ai không? Chị của Nam Em đó". Lúc này, Hari ồ lên bất ngờ vì trước đó, cô đang nghĩ trong đầu rằng: "Trời ơi, sao người này giống Nam Em khủng khiếp?".

Chưa dừng lại ở đó, khi trò chuyện với chị gái của Nam Em, Trường Giang tiếp tục đặt câu hỏi: "Sao Nam Em là em mà em không đặt Nam Chị mà đặt Nam Anh?". Nữ người mẫu đã trả lời hài hước: "Tên em là Lệ Nam nhưng tên đó ướt át quá nên em đổi thành Nam Anh cho mạnh mẽ".

Trường Giang lần đầu nhắc đến Nam Em một cách thoải mái

Đây là lần đầu tiên sau scandal, Trường Giang chủ động nhắc tên Nam Em với thái độ vui vẻ và thoải mái như vậy. Điều này khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Nhiều cư dân mạng còn trêu đùa Trường Giang rằng: "Anh Giang không sợ chị Phương hay sao mà mạnh miệng ghê" hay "Tối về chết với Nhã Phương".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới