SAO » Chuyện làng sao

Sau khi khiến Johnny Depp lao đao, Amber Heard khoe cuộc sống chuẩn thượng lưu và khoảnh khắc ngọt ngào bên người tình đồng giới

Thứ tư, 14/10/2020 09:53

Sau khi tố chồng bạo hành và bị Johnny Depp kiện ngược tội phỉ báng lẫn ngoại tình, Amber Heard vẫn ung dung khoe cuộc sống thượng lưu sang chảnh và những khoảnh khắc mặn nồng bên người bạn gái mới.

Amber Heard sinh năm 1986 tại Texas, tuy lớn lên trong gia đình không theo đuổi nghệ thuật nhưng Amber Heard đã có tham vọng lớn từ khi còn trẻ. Năm 17 tuổi, cô quyết định bỏ học trung học và đến New York để tự do làm điều mình thích. Cô bắt đầu với vai trò người mẫu rồi theo đuổi nghiệp diễn viên. Tuy nhiên kiều nữ được nhớ tới với ngoại hình xinh đẹp gợi cảm nhiều hơn là tài năng diễn xuất.

Phải đến sau khi kết hôn với Johnny Depp, tên tuổi Amber Heard mới chính thức phủ sóng khắp nơi và cô cũng được báo đài săn đón.

Những tưởng cuộc hôn nhân sẽ dài lâu bởi Johnny Depp đã chính thức kết hôn với cô - điều anh chưa từng làm với người cũ Vannessa Paradis dù đã bên nhau suốt 12 năm trước đó. Tuy nhiên mối tình này lại có cái kết không thể đắng hơn.

Sau khi ly hôn, từ vợ chồng đầu ấp tay gối, họ thi nhau đấu tố đối phương trước công chúng. Cuộc chiến ly hôn chỉ tạm thời lắng xuống khi 'thuyền trưởng' Depp chịu chi 7 triệu USD cho vợ trẻ. Tuy vậy sự nghiệp của anh đã bị kéo tụt dốc và hình tượng cũng tan tành.

Amber Heard tố Johnny Depp đánh đập cô thậm tệ

Một thời gian sau, dư luận lại đảo chiều khi Johnny Depp kiện Amber tội phỉ báng và đòi bồi thường 50 triệu USD. Đồng thời tung bằng chứng cô dùng bạo lực với anh, lén lút ngoại tình với tỷ phú Elon Musk.

Tuy là tâm điểm của truyền thông và hứng chịu không ít 'gạch đá' từ công chúng, nhưng Amber Heard vẫn cho thấy tâm thế khá bình thản.

Gần đây, cô đăng ảnh khoe thời gian thư giãn với thú vui cưỡi ngựa của mình ở Los Angeles. Trong loạt ảnh, Amber mặc bộ đồ cưỡi ngựa với áo trắng và quần ôm sát trong đôi giày chuyên dụng. Ngôi sao của 'Aquaman' tỏ ra thoải mái và không có dấu hiệu gì của mệt mỏi dù đang vướng vào vụ kiện tụng ồn ào nhất Hollywood hiện tại.

Amber Heard thường khoe ảnh thú vui cưỡi ngựa của mình

Gần đây, Amber Heard cùng người tình đồng giới của mình cũng luôn 'như hình với bóng'. Sau khi bị phát hiện âu yếm trên đường phố California đầu năm nay, cô liên tục xuất hiện cùng bạn gái Bianca Butti mọi lúc mọi nơi.

Cả hai có nụ hôn ngọt ngào trên đường phố California

Amber còn nắm tay bạn gái khi rời tòa

Trên trang cá nhân của mình, Amber Heard cũng đăng ảnh nắm tay và tựa đầu vào vai bạn gái. Người đẹp cho thấy rằng chính bạn gái là nguồn sức mạnh để giúp cô vượt qua khoảng thời gian khó khăn sau khi mẹ qua đời.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới