SAO » Chuyện làng sao

Sau khi Kim Tae Hee và cả đoàn làm phim dừng quay vì COVID-19, Bi Rain liền có động thái đầy thiện lương

Thứ tư, 04/03/2020 11:29

Hồi đầu tháng 3, Kim Tae Hee cùng cả đoàn làm phim "Hi Bye, Mama!" đều phải dừng mọi lịch quay vì một nhân viên bị nghi nhiễm virus COVID-19 thì mới đây, Bi Rain quyết định giảm một nửa tiền thuê nhà tháng 3 cho tất cả các khách hàng.

Ngày 1/3 vừa qua, đoàn làm phim "Hi Bye, Mama!" của Kim Tae Hee đã phải huỷ bỏ lịch quay phim vì một nhân viên bị nghi có dấu hiệu nhiễm virus Corona (COVID-19). Theo đó, nhân viên này (gọi tắt là A) đã làm việc trên phim trường và cảm thấy cơ thể có những triệu chứng giống với ca nhiễm virus Corona. Sau đó, A đã đi xét nghiệm và bị cách ly chờ kết quả. Ngày hôm đó, cả lịch quay phim của đoàn làm phim đã bị huỷ bỏ.

Được biết, đoàn làm phim sẽ tiếp tục quay như kế hoạch nếu A nhận được kết quả âm tính với virus. Nhưng nếu A dương tính với virus, vấn đề sẽ trở nên lớn hơn. Cả ekip sẽ phải dừng toàn bộ lịch quay phim. Vì có hàng trăm nhân viên và diễn viên có mặt tại phim trường nên nhân viên của đài tvN đang vô cùng lo lắng để chờ kết quả xét nghiệm của A.

Kim Tae Hee cùng cả đoàn làm phim "Hi Bye, Mama!" đều phải dừng mọi lịch quay vào ngày 1/3 và đối mặt với nguy cơ ngừng quay tất cả vì một nhân viên bị nghi nhiễm virus COVID-19.

Sau sự việc của bà xã, ngày hôm nay (4/3), Sina đưa tin nam ca sĩ Bi Rain đã tham gia phong trào Người chủ nhà thiện lương. Chiến dịch này khuyến khích chủ sở hữu bất động sản giảm giá thuê cho người dân và doanh nghiệp - những người đang đối diện với nguy cơ khủng hoảng tài chính trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại Hàn Quốc. Theo Sina, tài tử Ngôi nhà hạnh phúc đã gửi tài liệu thông báo anh sẽ giảm 50% tiền thuê nhà tháng 3 cho tất cả khách hàng ở Cheongdam-dong, Gangnam-gu và Seoul.

"Tôi nhận thấy phong trào Người chủ nhà thiện lương rất thiết thực trong hoàn cảnh hiện tại. Vì thế, tôi sẵn lòng san sẻ phần nào khó khăn với những khách thuê của mình", Bi Rain cho biết. Trước tấm lòng của nam diễn viên, khán giả xứ kim chi đã dành nhiều lời khen ngợi.

Bi Rain thông báo giảm tiền thuê nhà cho khách hàng để chia sẻ khó khăn với họ trong mùa dịch Covid-19.

Nhằm giúp đỡ các nạn nhân cũng như tổ chức y tế trong cuộc chiến chống lại virus corona, trước đó nhiều ngôi sao nổi tiếng trong showbiz như Yoo Jae Suk, Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Lee Min Ho, Park Seo Joon... đã quyên góp từ thiện một khoản tiền lớn.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới