SAO » Chuyện làng sao

Sau khi lộ diện với thân hình phát tướng, Hoài Lâm vẫn tự tin đăng ảnh selfie khoe cận cảnh gương mặt điển trai

Thứ hai, 04/04/2022 20:20

Hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Nhiều năm hoạt động trong showbiz, Hoài Lâm được biết đến là một nam ca sĩ có rất nhiều bản hit ấn tượng và đi vào lòng người. Bên cạnh đó, vì sở hữu ngoại hình vô cùng bảnh bao và điển trai nên Hoài Lâm cũng dễ dàng chinh phục nhiều khán giả nữ và có cho mình một lượng fans hùng hậu. Thế nhưng mới đây, anh chàng lại khiến cộng đồng mạng lắc đầu ngao ngán khi để lộ thân hình phát tướng, ngoại hình tụt dốc nặng nề.

Dù vậy, cho đến tối ngày 4/4, Hoài Lâm vẫn tự tin khoe ảnh selfie cùng quản lý của mình là nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Trong khung ảnh này, có thể thấy gương mặt của nam ca sĩ vẫn toát lên những nét riêng dù không còn ấn tượng như trước. Bên cạnh đó, khi ăn mặc chỉn chu hơn, ngoại hình của con nuôi NS Hoài Linh cũng có phần nào được cải thiện và không xuề xòa như lúc bị khán giả quay lại.

Hoài Lâm khoe ảnh selfie bên quản lý của mình

Cách đây không lâu, Hoài Lâm khiến cõi mạng xôn xao khi công khai để trạng thái đã kết hôn với một cô gái khác. Anh chàng cũng không ngại tiết lộ danh tính và tài khoản Facebook của nửa kia. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng đăng tải hình ảnh cực tình tứ bên cô nàng như một cách để đánh dấu chủ quyền. Thế nhưng dần dà về sau, Hoài Lâm không còn nhắc gì đến cô gái này. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của nam ca sĩ cũng vẫn được nhiều người quan tâm và theo dõi.

Trước đó, nam ca sĩ gây choáng với thân hình phì nhiêu

Hoài Lâm từng được biết đến với hình ảnh một anh chàng cực kì điển trai với giọng hát ngọt lụi tim

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới