SAO » Chuyện làng sao

Sau khi lộ hint hẹn hò, Phát La vướng nghi vấn sắp kết hôn với Thiên Ân

Thứ tư, 24/01/2024 14:22

Phát La và Thiên Ân vướng nghi vấn hẹn hò từ lâu nhưng chưa lên tiếng đính chính.

Thời gian qua, cư dân mạng đã lan truyền thông tin Hoa hậu Thiên Ân hẹn hò với Phát La - học trò của Trường Giang. Cặp đôi cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại một số cuộc vui tại gia đình Trường Giang và vài sự kiện khác khiến khán giả không khỏi thích thú. Tại đây, Phát La cũng liên tục bị bắt gặp những hành động ngọt ngào dành cho Thiên Ân. Chưa kể, học trò Trường Giang còn tham dự những sự kiện có mặt nàng Hậu.

Cho đến mới đây, Phát La đã vướng nghi vấn sắp kết hôn với Thiên Ân. Cụ thể, trong một đoạn clip, nghệ sĩ Phi Phụng đã bất ngờ hỏi Gin Tuấn Kiệt và Phát La về việc lấy vợ. Bởi cả 2 bằng tuổi nhau nhưng một người đã lập gia đình, người còn lại thì chưa. Tuy nhiên, khi nghe đến vấn đề này, Phát La ngại ngùng giữ im lặng, trong khi đó, Gin Tuấn Kiệt bất ngờ chia sẻ: "Trời ơi, người ta chuẩn bị lấy Hoa hậu tới nơi rồi đó". Qua đó, nhiều người cũng đã réo tên Thiên Ân và cho rằng cô chính là người được Gin Tuấn Kiệt nhắc đến.

Trước đó, Thiên Ân từng chia sẻ về mối quan hệ với Phát La: "Tôi, anh Phát La và vợ chồng chị Nhã Phương cùng chơi chung một hội với nhau. Tôi biết anh Phát La thông qua chú Trường Giang, cả nhóm rất thân với nhau. Khi bị đồn hẹn hò, tôi thấy buồn cười. Tôi hy vọng rằng thay vì tập trung vào chuyện tình cảm thì mọi người có thể quan tâm sự nghiệp hoặc những điều tôi muốn cống hiến cho cộng đồng và xã hội. Sắp tới, tôi cũng có rất nhiều dự định và mong rằng mọi người sẽ ủng hộ và đón nhận". Đàng trai cho biết: "Hiện tôi muốn tập trung vào sự nghiệp hơn. Còn chuyện đời tư cá nhân thì Phát La cũng rất vui khi được mọi người quan tâm".

Phát La có phản ứng đầy ngại ngùng

Mối quan hệ của Phát La và Thiên Ân khiến nhiều người thắc mắc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới