SAO » Chuyện làng sao

Sau khi lọt Top 13 Miss World 2021, Đỗ Thị Hà về thăm quê hương Thanh Hóa được người dân nhiệt liệt chào mừng

Thứ hai, 28/03/2022 17:01

Đỗ Thị Hà đã trở về quê hương sau nhiều ngày xa cách để chinh chiến nơi đất khách quê người.

Sau nhiều ngày chờ đợi và tạm trì hoãn, đêm Chung kết cực hoành tráng của Miss World 2021 đã chính thức khép lại vào sáng 17/3 theo giờ Việt Nam. Vương miện danh giá thuộc về đại diện Ba Lan - người đẹp Karolina Bielawska. Đối với đại diện Việt Nam là Đỗ Thị Hà, với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng, cô nàng đã chính thức lọt Top 13 Miss World, qua đó nối dài chuỗi intop 4 năm cho Việt Nam.

Cho đến mới đây, sau nhiều ngày xa cách, Đỗ Thị Hà đã trở về quê hương của mình - Thanh Hóa. Trong dịp trở về nhà, người đẹp cũng gây thích thú hơn bao giờ hết khi diện trên mình chiếc áo dài với họa tiết rau má cực kì ấn tượng nhưng cũng làm tôn lên vóc dáng chuẩn chỉnh và nhan sắc xinh đẹp của cô nàng. Đây cũng chính là thiết kế từng giúp Đỗ Thị Hà ghi điểm tại sàn đấu nhan sắc đẳng cấp quốc tế - Miss World 2021.

Đỗ Thị Hà đã trở về thăm quê sau nhiều ngày xa cách để chinh chiến tại Puerto Rico

Đáng chú ý, khi vừa đặt chân đến quê cha đất tổ, cô nàng cũng đã nhận được sự đón mừng của người dân nơi đây. Bằng chứng là mọi người đã liên tục tặng hoa, in những tấm ảnh có mặt Đỗ Thị Hà để tri ân cô nàng với thành tích đầy ấn tượng, đủ làm rạng danh quê hương đất nước. Ngoài ra, nàng Hậu cũng liên tục chụp ảnh và lưu lại những khoảnh khắc đầy vui vẻ với mọi người.

Sau thành công tại Miss World 2021, Đỗ Thị Hà đã nhận được sự chào đón của rất nhiều người

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới