SAO » Chuyện làng sao

Sau khi 'lủi thủi' về nước không ai chào đón, Thạch Thu Thảo được Trương Ngọc Ánh tổ chức tiệc chúc mừng đầy ấm cúng

Thứ sáu, 02/12/2022 16:38

Á hậu Thạch Thu Thảo vô cùng hạnh phúc khi được Trương Ngọc Ánh nấu những món ăn yêu thích và tổ chức cho cô một buổi tiệc chúc mừng.

Hôm qua (1/12), Á hậu Thạch Thu Thảo đã đáp máy bay về Việt Nam sau thời gian chinh chiến tại nước ngoài. Về đến Việt Nam, người đẹp đã được Trương Ngọc Ánh cùng các thành viên trong ê-kip tổ chức một buổi tiệc ấm cúng tại gia. Mới đây, trên TikTok đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh buổi tiệc.

Trong clip, Thạch Thu Thảo được Trương Ngọc Ánh tự tay nấu cho nhiều món ăn yêu thích. Dù chỉ đơn giản tổ chức ấm cúng nhưng có thể thấy, Á hậu Thạch Thu Thảo vô cùng hạnh phúc trước tình cảm của đàn chị và mọi người dành cho mình.

Trương Ngọc Ánh tổ chức tiệc cho Thạch Thu Thảo sau khi cô nàng đạt được thành tích top 20 Miss Earth

Trương Ngọc Ánh xuống bếp nấu ăn chiêu đãi đàn em

Thạch Thu Thảo rạng rỡ, tươi cười hạnh phúc trong buổi tiệc

Buổi tiệc có sự tham dự của Á hậu Hoa Đan cũng như ê-kip thân thiết. Tuy nhiên, lại thiếu Hoa hậu Nông Thúy Hằng nên nhiều khán giả vô cùng thắc mắc. Được biết, nàng hậu đang có chuyến công tác nên có lẽ vì thế đã vắng mặt trong buổi tiệc chúc mừng Thạch Thu Thảo.

Á hậu Hoa Đan tham gia buổi tiệc chúc mừng Thạch Thu Thảo

Khán giả thắc mắc về sự vắng mặt của Hoa hậu Nông Thúy Hằng

Trước đó, khi Á hậu Thạch Thu Thảo vừa đáp máy bay về Việt Nam. Trên TikTok đã xuất hiện đoạn clip cô lủi thủi một mình, tự kéo vali đi ra đồng thời cũng không có sự chào đón rầm rộ từ khán giả như nhiều người đẹp khác khi đi thi quốc tế về ngay lập tức đã thu hút nhiều sự quan tâm. Ai nấy cũng bày tỏ sự thương cảm dành cho người đẹp.

Thạch Thu Thảo dừng chân tại top 20 Miss Earth

Trước đó, xôn xao hình ảnh Thạch Thu Thảo lủi thủi về nước, không được đón chào rầm rộ dù cũng là người đẹp chinh chiến quốc tế

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới