SAO » Chuyện làng sao

Sau khi ly hôn, 'Đường Tăng' tai tiếng nhất màn ảnh bị bắt gặp tiểu bậy, uống say xỉn và ôm ấp gái lạ

Thứ ba, 30/07/2019 12:03

Sau khi tuyên bố ly hôn, 'Đường Tăng" Văn Chương trở thành điêu điểm của giới truyền thông.

Mới đây, giới săn ảnh bắt gặp "Đường Tăng" Văn Chương đi chơi tụ tập ăn uống với bạn bè. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện sau khi tuyên bố ly hôn với Mã Y Lợi. Theo những hình ảnh được ghi lại, anh trong tình trạng say xỉn rời khỏi nhà hàng. Điều đáng chú ý, nam diễn viên Văn Chương còn không ngần ngại khoác vai một người phụ nữ lạ.

Một số trang tin còn cho biết Đường Tăng màn ảnh này thậm chí đã tiểu bậy trên phố bất chấp sự dòm ngó của người xung quanh.

Ngay sau khi những hình ảnh này bị truyền đi, một số cư dân mạng chỉ trích Văn Chương "ngựa quen đường cũ" dù mới chỉ ly hôn được vài ngày. Một số khác thì cảm thông có khả năng anh đang chán nản chuyện riêng nên mới như vậy.

Được biết, trước đó, có thông tin cho rằng, cặp đôi Mã Y Lợi và Văn Chương đã ly hôn từ tháng 5 nhưng đến ngày 28/7 mới công bố. Về nguyên nhân, cặp đôi phủ nhận có người thứ 3 và nói rằng, không tìm được tiếng nói chung. Mã Y Lợi chịu trách nhiệm nuôi con.

"Đường Tăng" Văn Chương bị bắt gặp say xỉn, ôm gái lại trên phố

Còn nhớ, 5 năm trước, khoảng thời gian bà xã Mã Y Lợi mang thai, Văn Chương gây xôn xao làng giải trí Trung Quốc khi ngoại tình với nữ diễn viên Diêu Địch. Thời điểm đó, Mã Y Lợi vẫn tha thứ và cho chồng thêm cơ hội.

Về phía Mã Y Lợi, cũng có nguồn tin cho rằng cô ly hôn vì có tình mới là một đạo diễn. Còn có tin đồn cô cặp với tài tử Cao Vỹ Quang đóng chung trong một dự án phim mới. Tuy nhiên, nàng Hạ Tử Vy đã lên tiếng phủ nhận.

Cặp đôi Văn Chương và Mã Y Lợi thời mặn nồng

Mimi (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới