SAO » Chuyện làng sao

Sau khi ly hôn Hồng Đào, vẫn có fan vào chúc hạnh phúc và phản ứng bất ngờ của Quang Minh

Thứ sáu, 26/07/2019 10:31

Không chỉ giữ lại ảnh chụp chung với Hồng Đào, tên Facebook cũ mà Quang Minh còn ấn like bình luận chúc hạnh phúc của fan.

Quang Minh là mối tình đầu của Hồng Đào, cả hai cũng trải qua không ít "sóng gió" mới đến được với nhau. Chung sống với nhau 20 năm, có hai người con gái, tên tuổi của Hồng Đào và Quang Minh đã trở thành thương hiệu, thế nhưng cặp đôi vẫn chia tay.

Quang Minh - Hồng Đào ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối.

Cách đây không lâu, Hồng Đào buồn bã xác nhận: “Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân sau 20 năm. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đúng theo kế hoạch của mình". Nhiều fan và đồng nghiệp tiếc nuối khi chuyện tình của cặp đôi đổ vỡ.

Hậu ly hôn, Hồng Đào giữ thần thái vui vẻ khi làm MC talkshow và trò chuyện cùng hai ca sĩ Trúc Linh, Trúc Lam. Mới đây, nữ diễn viên đăng ảnh đi mua sắm và viết: "Shopping với nhiều lý do chính đáng: Chuẩn bị trang phục cho projects kế tiếp (mặc dù chưa có dự án mới). On sale quá sức (hình như ngày nào nó cũng sale y chang)".

Hồng Đào trở lại công việc sau khi tiết lộ việc đổ vỡ hôn nhân không lâu

Nữ diễn viên đi mua sắm với lý do hết sức chính đáng.

Riêng Quang Minh vẫn giữ lại ảnh chụp chung với Hồng Đào trên Facebook. Và tài khoản Facebook của nam diễn viên vẫn mang tên “Quang Minh - Hồng Đào". Mới đây, nam diễn viên chia sẻ loạt khoảnh khắc đi chơi với cháu và bạn bè ở Mỹ. Nhìn hình ảnh mới của Quang Minh có thể thấy anh không quá buồn bã, bi lụy khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân với Hồng Đào.

Đặc biệt, trong một bài đăng của Quang Minh, một fan dường như "cập nhật" chậm thông tin nên vẫn vô tư vào chúc: "Chúc cô chú luôn hạnh phúc, tuổi thơ của con". Và điều bất ngờ là Quang Minh đã ấn like (thích) bình luận này.

Quang Minh đi chơi với cháu và bạn bè tại Mỹ.

Không chỉ giữ lại ảnh chụp chung với Hồng Đào, tên Facebook cũ mà Quang Minh còn ấn like bình luận chúc hạnh phúc của fan.

Video Hồng Đào, Việt Hương đến thăm nhà MC Quyền Linh

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới