SAO » Chuyện làng sao

Sau khi ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh hiếm hoi nhắc đến Angelababy, cho rằng tính cách của Tiểu Bọt Biển rất giống cô

Thứ sáu, 22/09/2023 14:20

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh đã nhắc đến vợ cũ Angelababy trong “Nhà hàng Trung Hoa 7”.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, vào ngày 21/9 vừa qua, Huỳnh Hiểu Minh hiếm hoi nhắc đến vợ cũ Angelababy sau khi ly hôn trong một chương trình tạp kỹ. Trong lúc trò chuyện với Triệu Hựu Đình và Giả Tịnh Văn, Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ rằng cậu con trai Tiểu Bọt Biển có ngoại hình giống anh nhưng tính cách lại rất giống Angelababy. Ngay cả khi đi chơi, Huỳnh Hiểu Minh cũng nói như vậy.

“Con trai tôi trông rất giống tôi về ngoại hình, còn tính cách lại khá giống mẹ. Hiện tại, Tiểu Bọt Biển là bản sao của tôi nhưng thằng bé gầy quá”, Huỳnh Hiểu Minh nói.

Huỳnh Hiểu Minh đã nhắc đến vợ cũ Angelababy trong “Nhà hàng Trung Hoa 7”

Tuy nhiên, Triệu Hựu Đình lại nghi ngờ về điều này, anh cho rằng con trai nhìn chung trông giống mẹ hơn. Huỳnh Hiểu Minh ngay lập tức giải thích gen có thể khác nhau nên ngoại hình cũng sẽ khác nhau. Một số cư dân mạng cho rằng, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đều có nhan sắc vượt trội, dù có giống ai đi nữa thì Tiểu Bọt Biển vẫn thừa hưởng được gen tốt.

Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ cậu con trai Tiểu Bọt Biển mặc dù có ngoại hình giống anh nhưng tính cách lại rất giống mẹ Angelababy

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy kết hôn vào năm 2015 và tuyên bố ly hôn vào tháng 1/2022. Cho tới tận bây giờ, vẫn có rất nhiều fan nuối tiếc cho chuyện tình tưởng chừng viên mãn và hạnh phúc mãi mãi của 2 người. Dù đã “đường ai nấy đi”, cặp đôi vẫn bảo vệ con trai Tiểu Bọt Biển khỏi truyền thông và ít đăng tải những bức ảnh về con trai ra ngoài.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới